เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระทรวงกลาโหม ระเบิดดังตู้ม! แตกตื่นกันเป็นคณะ ก่อน ‘บิ๊กตู่’ ถก สภากลาโหม เศษแบตเตอรี่กระเด็นใส่หน้าทหาร เจ็บ 1 ราย ตรวจสอบภายหลัง พบแบตเตอรี่ เสื่อมสภาพ

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2566 ที่กระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเครื่องปั่นไฟระเบิดหลังทหารพยายาม ซ่อม 2 ครั้ง เหตุไฟดับ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยเจ้าหน้าที่พยายามซ่อม ช่วงเที่ยง ก่อนระเบิด 2 ครั้ง ห่างกันไม่กี่นาที เศษแบตเตอรี่กระเด็นใส่หน้าเจ้าหน้าที่ทหารที่มาซ่อมบำรุง ได้บาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณหัวตาข้างขวา ท่ามกลางความแตกตื่นของสื่อมวลชนและกำลังพลในกระทรวงกลาโหม ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีกำหนดเดินทางมาประชุมสภากลาโหม พร้อมผู้บัญชาการเหล่าทัพ ในเวลา 14.00 น.

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2566 ที่กระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเครื่องปั่นไฟระเบิดหลังทหารพยายาม ซ่อมถึง 2 ครั้ง เหตุไฟดับ โดยเจ้าหน้าที่พยายามซ่อม ช่วงเที่ยง ก่อนที่จะระเบิด 2 ครั้ง โดยเวลาห่างกันได้ไม่นาน

จากการระเบิดดังกล่าวทำให้แบตเตอร์รี่พุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ทหารจนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จากสำนักงานโยธาธิการสำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (สยธ.สสน.สป.) ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า แบตเตอรี่บวมเพราะเสื่อมสภาพ จึงเกิดระเบิดขึ้น จึงได้ปิดพื้นที่เพื่อซ่อมบำรุง

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

สุดช็อก! ‘มีล่า’ เล่าเหตุการณ์ ถูกโชเฟอร์พูดจาข่มขู่ จะทำร้ายร่างกาย

ส่องคลิปมีกรี๊ด แอฟ กำลังใจทำงานมาเต็มจริงๆ หลังเห็นหน้า2หนุ่มหล่อ

อุ๊ย! ล่าสุด สาวคู่กรณีโพสต์หลังไม่ไปขึ้นศาล ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ก็โพสต์เดียวกันเลยมีอึ้ง

 

 

*️⃣โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage