เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตัดสินใจก้าวข้ามความกลัว สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ล่าสุดตัดสินใจลง เรียนขี่ม้า อีกครั้ง หลังห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี เนื่องจากเจอประสบการณ์เจ็บตัวจากการขี่ม้า แต่ดูเหมือนว่าการเรียนในครั้งนี้ สาวณิชาดูจะมีกำลังใจมากขึ้น เพราะมีหนุ่มคนรู้ใจอย่าง โตโน่ ภาคิน มาให้กำลังติดขอบสนามกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ณิชา ได้โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังขณะกำลังเรียนขี่ม้า โดยมีหนุ่ม โตโน่ คอยนั่งให้กำลังใจอยู่ข้างนอกสนาม มาพร้อมกับข้อความถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า“เป้าหมายของการกลับมาขี่ม้าครั้งนี้ คือจะเลิกกลัว เลิกแหยงให้ได้ ตอนนั้นเล่น polo จนหลังเจ็บไป เลิกขี่ม้าไปก็น่าจะประมาณเกือบ 2 ปีละมั้ง อยากเอาชนะตัวเองเพื่อจะได้กลับมาทำสิ่งที่ชอบอีกครั้งหน่อย เพราะการขี่ม้าคืออีกกิจกรรมที่พาเรากลับไปอยู่กับธรรมชาติ ครั้งนี้ก็จะค่อยๆฮีลใจตัวเองไป (:”

ซึ่งดู ๆ แล้วภาพกิจกรรมดังกล่าวก็ดูจะเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้และแอบหวาน ๆ อยู่เบา ๆ เพราะมีหนุ่มโตโน่ แต่พอเลื่อนไปเจอรูปสุดท้ายก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับเอ็นดูกันไปตาม ๆ เมื่อสาวณิชาได้ลงรูปที่หนุ่มโตโน่ กำลังแอบงีบหลับตรงสไลด์เดอร์ของสนามเด็กเล่น นั่นเอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage