เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 นนนี่แอ็คมี่ คู่รัก Celeb จัดงาน “Axotic Cafe & Farm Festival 2023”พร้อมเปิดตัวฟาร์ม Goldendoodle ใหญ่สุดในเมืองไทยสมใจชาว Dog Parents – Dog Lovers กันเลยทีเดียว เมื่อดารานักร้องสาว นนนี่ณัฐชา เจ้าของเพลงฮิตชอบก่อนได้เปรียบและแอ็คมี่วรวัฒน์ นักร้องนำวง Doubledeep สองคู่รัก Celeb ผู้ก่อตั้ง Axotic Cafe & Farm คาเฟ่และฟาร์มหมายักษ์หมาใหญ่แสนน่ารักย่านลาดพร้าว จับมือพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะน้องหมา ได้จัดงาน “Axotic Cafe & Farm Festival 2023” การรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าน้องหมาแสนน่ารัก สุด Rare สุด Luxury หลายสายพันธุ์ เพื่อให้คนรักน้องหมาได้มาทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน พร้อมชมน้องหมาGoldendoodle จาก Axotic Cafe & Farm ที่ถือเป็นฟาร์ม Goldendoodle ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย โดยมีเหล่าดาราเซเลบเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ จักจั่น อคัมย์สิริ, พะแพง AF, ร็อค ขวัญลดา มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์สเชน ณัฐวัฒน์, แพร พิไลรัมภา, โบวลิ่ง ปริศนา อดีตนางสาวไทย ฯลฯ


และนี่ถือเป็นครั้งแรกของดารานักร้องสาวชื่อดัง
นนนี่ณัฐชา ชูมัคเคอร์ และแอ็คมี่วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำวงร็อคเพื่อนรักนักเทรดอย่าง Doubledeep ยึดพื้นที่ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่างเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดงานAxotic Cafe & Farm Festival 2023 เทศกาลรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าน้องหมาแสนน่ารักสุด Rare สุด Luxury เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรักน้องหมาได้จูงลูกรักตัวโปรดตัวป่วนได้มาพบปะสังสรรค์กัน พร้อมชมความน่ารักของน้องหมาสายพันธุ์หายากจากทั่วโลก อย่าง Goldendoodle, Bichon Frise, Giant Alaskan Malamute และอีกหลายสายพันธุ์ โดยภายในงานมีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ทั้งการแสดงความสามารถอันน่ารักแสนรู้ของน้องหมา อาทิ เดินบนเส้นเชือก เดินบนถัง เก้าอี้ดนตรี ชักเย่อ ทำตามคำสั่งต่าง ฯลฯ มีบูธถ่ายรูปที่สามารถจูงน้องหมาจากบ้านมาถ่ายรูปครอบครัว พร้อมกันนี้ก็ยังมีเหล่าดาราเซเลบชื่อดังสายทาสน้องหมาเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ, พะแพง AF, ร็อค ขวัญลดา มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส, เชน ณัฐวัฒน์, แพร พิไลรัมภา, โบวลิ่ง ปริศนา อดีตนางสาวไทย ฯลฯ

 

ด้านดารานักร้องสาว นนนี่ณัฐชา กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากค่ะที่การจัดงานครั้งนี้มีคนรักน้องหมาให้ความสนใจมาเที่ยวงานมากมายเกินคาด อยากให้คนรักน้องหมาได้รู้จัก Axotic Cafe & Farm ว่าที่คาเฟ่ของเรามีน้องหมามากกว่า20 ตัว และมีหลายสายพันธุ์มาก ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและ Breeding โดยฟาร์มของเราเอง

 

 


ไม่ว่าจะเป็น
Samoyed, Caucasian Shepherd, Japanese Spitz, French Bulldog และที่โดดเด่นที่สุดคือเราได้นำเข้าพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ Goldendoodle มาจากอเมริกาโดยตรง พูดได้ว่าตอนนี้เราเป็นฟาร์ม Goldendoodle แห่งแรกแห่งเดียวที่ใหญ่สุดในไทยเลยก็ว่าได้ และล่าสุดได้นำเข้ามาคือ Giant Alaskan Malamute ที่สร้างสีสันให้กับงานนี้มาก โดยเฉพาะ Giant Panda Alaskan Malamute น้อง มีความน่ารักไม่แพ้ตัวอื่นเลย เพราะลักษณะของน้องเหมือนหมีแพนด้า ทุกคนได้เห็นน้องเป็นต้องกรี๊ด และน้องเล็กสุดท้องที่ถือเป็นดาราหน้าใหม่
ของงานคือน้องหมาพันธุ์ Bichon Frise อารมณ์น้องจะขาว นุ่ม เหมือนปุยนุ่นเดินได้ น่ากอดน่าอุ้มมาก ซึ่งถ้าใครอยากสัมผัสกับความน่ารักของน้อง หลากหลายสายพันธุ์ สามารถมาหาน้อง ได้ที่ Axotic Cafe & Farm นะคะ

 

ติดตามความน่ารักของน้อง ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/Axoticcafe

Line Official: https://line.me/R/ti/p/%40619rwbtr

TIKTOK: www.tiktok.com/@axoticcafe16

Instagram: www.instagram.com/axoticcafe/