เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มแจ้ง เรียกแท็กซี่จากแอปฯ  แต่ถูกขู่จะฆ่า หลังตนปฎิเสธไม่จ่ายค่าทางด่วน ซ้ำยังขับรถชนจักรยานยนต์ เพราะไม่ดูทางมัวแต่สนใจโทรศัพท์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 มิ.ย.66 จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @nxn.nxtthxnxn ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเรียกใช้บริการรถผ่านแอปพลิเคชั่น BOLT ก่อนจะถูกทำร้ายร่างกาย และขู่ฆ่า หลังปฏิเสธการจ่ายค่าทางด่วน

ล่าสุด นายนนท์ ได้เปิดเผยกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุ (1 มิ.ย.66) ตนเองได้เรียกแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชั่น BOLT จากนั้นก็ได้มีแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลข 1 มค 8119 กรุงเทพมหานคร เข้ามารับที่แถวรังสิต คลอง 3 แล้วมาส่งตนเองที่คอนโดเดอะเนตสุขุมวิท 71 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ซึ่งตนเองสังเกตว่าตลอดทางคนขับนั้นเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา โดยมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งใช้ดู GPS ส่วนอีกเครื่องหนึ่งใช้คุยโทรศัพท์เรื่องค่าโดยสารในแอปฯ ทั้งนี้ตนเองไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะในขณะนั้นต้องคุยงานในโทรศัพท์ จึงไม่ได้ดูทาง

ซึ่งตนเองจะบอกไม่ขึ้นก็ไม่ได้ และในตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ยอมจ่ายได้ แต่หลังจากลงจากทางด่วนบริเวณถนนสุขุมวิท ในตอนนั้นรถค่อนข้างติด ก่อนจะได้ยินเสียงดัง พร้อมกับตัวรถสะเทือน เหมือนโดนแรงกระแทก เมื่อเงยหน้าขึ้นมาดู ก็พบว่าชนกับรถจักรยานยนต์ ​เนื่องจากว่าคนขับเริ่มมีอาการหัวร้อน อีกทั้งบีบแตรเสียงดังมาก

ก่อนที่เหยียบคันเร่งตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไป ก่อนที่คนขับรถจักรยานยนต์จะหันมายกมือไหว้และขอโทษ แต่ตนเองก็ยังใจเย็น คิดว่ารถคงเยอะ อาจเกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ  น้อย ๆ ได้ แต่ก็ยังไม่จบ เพราะคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวก็เกือบที่จะชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งอีกแล้ว

จากนั้นเมื่อใกล้ถึงบริเวณสี่แยก คนขับแท็กซี่จึงถามว่า “เลี้ยวตรงนี้หรือเปล่าน้อง” ตนเองจึงบอกว่า “รบกวนพี่ดู GPS ในแอปฯ ได้มั้ยครับ พอดีผมเพิ่งย้ายมาอยู่ ไม่ค่อยชำนาญทางเหมือนกันครับ” จากนั้นคนขับแท็กซี่ก็เริ่มมีอาการหัวร้อนอีกครั้ง ต่อมาพอมาถึงทางเลี้ยวเข้าซอยคอนโดฯ ตนเองก็รีบทักท้วงทันที เพราะเหมือนคนขับแท็กซี่จะขับเลยทาง ​เมื่อมาถึงหน้าคอนโดฯ ​ก็เลยทางเข้าอีก ตนเองจึงบอกว่า “พี่ครับ เลยคอนโดฯ แล้วนะ พี่ไม่ได้ดูชื่อคอนโดในแอปฯ เลยเหรอครับ”

ก่อนที่จะได้รับคำตอบว่า “ผมอ่านไม่ออกหรอกครับ ผมเป็นคนไทย ในแอปฯมันเป็นภาษาอังกฤษ” จากนั้นตนเองจึงบอกให้เขาเลี้ยวเข้าคอนโดฯ และบอกว่าตนเองไม่โอเคตั้งแต่ขับรถชนแล้ว ไม่พอยังมัวแต่เล่นโทรศัพท์อีก ซึ่งทางคนขับก็รีบปฏิเสธเสียงแข็งทันทีว่า “ชนอะไร ไม่ได้ชน” ตนเองจึงบอกว่า “ชนครับ ไม่งั้นรถมันจะกระแทกกับอะไร”

จากนั้นเขาจึงเปลี่ยนเรื่องเป็นแจ้งค่าโดยสาร 387 บาท และค่าทางด่วน 110 บาท ตนเองจึงโอนค่าโดยสารไป พร้อมบอกว่า ค่าทางด่วนตนเองขออนุญาตไม่จ่าย เพราะไม่ได้มีการถามก่อน จากนั้นสีหน้าเขาก็เริ่มเปลี่ยน พร้อมถามว่า “จะจ่ายมั้ย” ก่อนที่ตนเองจจะตอบกลับไปว่า “ไม่จ่ายครับ จริง ๆ ตนเองยินดีจ่ายค่าทางด่วน หากพี่ขับรถดี ไม่เล่นโทรศัพท์ ไม่ชนนู่นชนนี่ ซึ่งมันหลายครั้ง รับผู้โดยสารมาพี่ต้องรับผิดชอบชีวิตเขาด้วย”

จากนั้นเขาถามย้ำอีกรอบว่า “จะจ่ายมั้ย ตนเองก็ตอบกลับไปเช่นเดิมว่า “ไม่จ่าย” ก่อนที่เขาจะกระชากคอเสื้อ และด้วยความที่ตอนนั้นตนเองกลัวเสื้อขาด จึงดึงมือเขากลับ และใช้มืออีกข้างหนึ่งปลดล็อกประตูรถ ก่อนที่เขาจะใช้มือหยิกแขนตนเองไว้ จนเป็นรอยแผล ตนเองจึงร้องขอความช่วยเหลือจาก รปภ. ของคอนโดฯ จากนั้นเขาก็เดินลงมาจากรถ และจะเข้ามาต่อย แต่โชคดีที่ รปภ. ช่วยห้ามเอาไว้ได้

ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า “กูขับ BOLT มานาน ไม่เคยมีลูกค้าคนไหนเรื่องมากเท่ามึงเลย มีมึงคนแรกนี่แหละ ก่อนจะขู่ว่า “มึงระวังตัวไว้นะ กูขอให้มึงตาย กูรู้ที่อยู่มึงแล้ว” ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีการถามถึงค่าทางด่วน และจะปรี่เข้ามาต่อยอยู่ตลอด

เบื้องต้นตนเองได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.พระโขนงแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะนำใบแจ้งความและใบรับรองแพทย์ไปขอภาพวงจรปิดจากทางนิติคอนโดฯ เพื่อดำเนินคดีกับคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวให้ถึงที่สุด พร้อมบอกว่าตนเองรู้สึกตกใจมาก ตอนนี้กลายเป็นคนจิตตกไปแล้ว เดินไปไหนก็รู้สึกผวาหลังตลอดเวลา และยังไม่กล้านอนที่คอนโดฯ คนเดียวเนื่องจากกลัวว่าจะถูกลอบทำร้าย อย่างไรก็ตามตนเองคงจะเปลี่ยนไปใช้แอปฯ อื่น เนื่องจากกลัวว่าจะเหตุการณ์เช่นนี้อีก

Cr.ข่าวสด

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เป็นเรื่องมหัศจรรย์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เจอกับตัวจังๆ ถึงกับขนลุก

เดือด “ครูไพบูลย์” เคลื่อนไหว “หลัง เอ๋-มิรา” แฉวีรกรรมเมียใหม่ที่ทำกับลูกชาย หลังอ่านคำร้องคดีอุทรณ์

ถึงคนที่บอกว่าอวดรวย! กระแต เปิดภาพเตียงราคาหลักล้าน!

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล