เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับตาความสัมพันธ์ ‘หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์’ ลั่นฟอลโล่ หรือมีลุ้นรีเทิร์น

ตาดีกันสนั่น หลังเห็น “หนิง ปณิตา” คล้ายลั่นฟอลโล่ไอจี “จิน จรินทร์” หลายคนต่างจับตาความสัมพันธ์ หรือจะมีลุ้นรีเทิร์น

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มีคนตาดีเห็น “หนิง ปณิตา” นางร้ายสาวมากความสามารถที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครได้ฟอลโล่อินสตาแกรมของ “จิน จรินทร์” รวมถึงอีกฝ่ายก็ยังคงฟอลโล่กลับอยู่เช่นกัน จนเกิดเสียงเชียร์สนั่น ลุ้นให้กลับมาควงคู่เป็นครอบครัวเดียวกันเช่นเดิม

แต่ผ่านมาไม่กี่นาที พบว่า ทางด้านของ “หนิง ปณิตา” ได้อันฟอลโล่แล้ว จนหลายคนได้แต่สงสัยตากแตก หรือว่าก่อนหน้าแค่มือลั่นเฉยๆ หรือจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือเปล่า พร้อมกันนี้เมื่อได้เข้าไปดูในอินสตาแกรมของ “จิน จรินทร์” พบว่าไม่ได้มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

เมื่อเข้าไปดูทางด้านเฟสบุ๊คของ “จิน จรินทร์” พบว่ารูปภาพต่างๆ ที่เคยถ่ายเคียงคู่กับ “หนิง ปณิตา” ได้หายไป เหลือเพียงเป็นภาพกลุ่ม หรือ ภาพกับลูกสาวเพียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลยังคงต้องจับตาความสัมพันธ์ของครอบครัวนี้ว่า จะมีลุ้นรีเทิร์นตามประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ หรือ จะมีการตกลงกันอย่างไรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage