เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไต้ฝุ่น” ช็อก!!! โดน “ตี๋” ตัดหน้าขอแต่งฯ “มิ้น” ใน “กามเทพก้นครัว” EP.9

ความรักกำลังจะดี ใครจะไปคิดว่าอยู่ ๆ ก็โดนปาดหน้าเค้กขอแต่งฯ สาวที่ชอบแบบนี้ไปซะได้ สำหรับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ที่มารับบท “คุณไบรท์” ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” กับฉากที่ “ตี๋ วิวิศน์” ลงคุกเข่าขอ “มิ้น มิณฑิตา” ขอแต่งงานต่อหน้าต่อตา!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งใน EP.9 นี้ นอกจากเรื่องราวเกี่ยวกับแผนการสุดโต่งของ แก๊งคนรับใช้กามเทพ มานะ (เป้ อารักษ์) ที่ปลอมตัวเป็นซินแสมาทำพิธีให้ คุณหญิงกอบกาญจน์ (เชฟป้อม) คุณหญิงแม่ของ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น) ที่บ้านเพชรจรัส สายมูตัวยง ว่าจริง ๆ แล้ว เนื้อคู่ของ คุณกิ่งแก้ว คือ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น) ไม่ใช่ คุณพาวิน (ตี๋) คนที่คุณหญิงแม่ฯ อยากได้เป็นลูกเขย แต่ยังไม่

ทันที่แผนจับคู่จะสำเร็จดี ก็ดันมาเจอเซอไพรส์จาก คุณพาวิน ที่เล่นใหญ่ มานั่งคุกเข่าขอ คุณกิ่งแก้ว แต่งงานถึงหน้าบ้านซะก่อน

งานนี้ก็เลยเล่นเอาทุกคนช็อกไปเลย และเมื่อ คุณไบรท์ มาเห็นเหตุการณ์นี้เข้าพอดี เรื่องราวความรักของคู่นี้จะเป็นอย่างไรต่อ ต้องมาติดตามชมในละคร “กามเทพก้นครัว” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage