เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักนาจอมเทียน ซึ่งอยู่ติดกับชายหาดบ้านอำเภอ มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งยังมีการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมง มีดีไซน์สวยเก๋เป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีการบริการที่เป็นกันเองน่าพักผ่อน ขอแนะนำ

Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) เป็นโรงแรมในเครือ Marriott  ตั้งอยู่ที่ตำบลนาจอมเทียน จุดหมายใหม่สำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อน
ด้านหน้าของที่พักอยู่ติดกับชายหาดบ้านอำเภอ ชายหาดสาธารณะที่มีความเงียบสงบเหมือนเป็นหาดส่วนตัว มีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยอิงจากหมู่บ้านชาวประมง มาพร้อมกับการบริการที่เป็นกันเอง พนักงานแนะนำและใกล้ชิดกับลูกค้า ใครที่มาพักที่นี่ก็จะรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ เหมือนมาพักบ้านเพื่อนเลยคะ

เมื่อเดินเข้ามาด้านในโรงแรมจะเจอกับโซนล็อบบี้ก่อน บริเวณนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่คนนิยมมาถ่ายรูปกัน เพราะมีดีไซน์ที่สวยเก๋ เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ได้แรงบรรดาลใจมาจากอุปกรณ์จับปลาของชาวประมง ออกแบบมาเป็นรูปหยดน้ำที่เมื่อหยดลงมากระทบกับหินก็จะทำให้น้ำกระเพื่อมเป็นวง ระหว่างที่รอเช็คอินก็สามารถมาถ่ายรูปเล่นก่อนได้เลย หรือใครจะนั่งพัก ดื่ม Welcome Drink ให้ชื่นใจก่อน และ อิ่มเอมกับ afternoon tea กับขนมเบรคคาว-หวาน หลากหลายเมนู นำ้ผลไม้หลากรส แตงโม มะพร้าวปั่น ชาเย็นรสละมุน


เช็คอินเรียบร้อยแล้วต่อไปเราไปดูห้องพักกันบ้างดีกว่า ที่นี่มีห้องพักให้บริการตอบโจทย์ทุก Lifestyle การพักผ่อน ตั้งอยู่ในโซนที่เงียบสงบ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก และครอบครัว ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 257 ห้อง แบ่งเป็น 9 ประเภท เริ่มต้นด้วยห้อง Deluxe ขนาด 40 ตร.ม. จนถึงห้องที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Beachfront Villa ขนาด 285 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน การตกแต่งเป็นสไตล์ Modern Luxury หรูหราทันสมัย สะท้อนแรงบันดาลใจที่ได้จากท้องทะเลและวิถีชาวประมง

ห้องพัก Guest Room Balcony และ Guest Room Balcony Seaview ขนาด 48 ตร.ม. ภายในห้องแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ห้องนอนที่มาพร้อมเตียงคิงไซส์/ เตียงแฝด


ในห้องน้ำมี Bathtub และมีระเบียงกว้าง สามารถนั่งผ่อนคลายชมวิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเล หรือพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ จากในห้องพักได้

สำหรับห้อง Deluxe Balcony Sea View ห้องพักขนาด 48 ตร.ม. ห้องไทป์นี้มีจำนวนห้องเยอะที่สุด แถมยังฮอตฮิตมาก ๆ เพราะมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ด้านหน้าของห้องพักจะเป็นประตูกระจกใสทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนโรม่า

อีกทั้งยังมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้าง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ มีอ่างอาบน้ำส่วนตัวไว้สำหรับแช่ตัวสบาย ๆ แถมยังเป็นห้องที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้
และมีโซฟาครึ่งวงกลม โต๊ะสำหรับนั่งทำงาน ด้านข้างมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานข้าว ด้านหน้าห้องพักเป็น
กระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเห็นวิวทะเล และวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นได้ เมื่อเปิดประตูโซนนั่งชิล จะมานั่งชมวิวสวย ๆ รับลมทะเลเย็น ๆ หรือมาถ่ายรูปก็ปังมาก จุดถ่ายรูปที่นี่มีเยอะมากบริเวณรอบโรงแรม ตัว R โลโก้ตรงสนามหญ้าที่เขียวขจี ดูสบายตา รายล้อมไปด้วย ดอกไม้มีสีสันสร้างความสดชื่น อีกด้วย

นอกจากนี้บริเวณ Infinity Pool 2 สระ และสระเด็ก
ส่วนของชายหาด ซึ่งมีทั้งเปล-ชิงช้าริมชายหาด
และยังมี แพดเดิลบอร์ด เล่นฟรี 30 นาที สามารถใช้เป็นพร็อบให้ยืมถ่ายรูปเก๋ๆ
หรือจะลงบันไดทางลงชายหาด ติดกับห้องอาหาร Pebbles Bar and Grill สามารถถือเครื่องดื่มถ่ายรูปชิคๆ ได้ อย่างลงตัวทุกมุม360 องศากันเลยที่เดียว

สระว่ายน้ำ ใหญ่ 2 สระ แบบ Infinity pool, โซนสระเด็กแบบ mini water park และ กิจกรรมต่างๆ เช่น เต้นซุมบ้า โยคะตอนเช้า จ็อกกิ้งชมธรรมชาติ ตามตารางกิจกรรม เป็นต้น
Happy Hour 15:00 น. – 17:00 น. โปร 1 แถม 1
และกิจกรรมต่างๆ
Paddle board เป็นกิจกรรมทางทะเล รีสอร์ทอยู่ติดทะเลสามารถเล่นน้ำทะเลได้
Nature Jogging กิจกรรมวิ่งชมทัศนียภาพริมชายหาด และชุมชนบ้านอำเภอ
สายดื่ม ที่ Pool Bar เหมาะกับการพักผ่อน ดื่มเครื่องดื่มชิลๆ ริมสระ
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09:00 น. – 18:00 น.
Happy Hour 15:00 น. – 17:00 น. โปร 1 แถม 1
และที่ R Bar ล้อบบี้บาร์สุดชิลเหมาะกับการพักผ่อน ดื่มเครื่องดื่มชิลๆ
เปิดให้บริการทุกวัน
ตั้งแต่ 10:00 น. 23:00 น.
Happy Hour 21:00 น. – 22:00 น. โปร 1 แถม 1
Discovery Hour อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด โชว์ปรุงเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมจากท้องถิ่น ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น.

มีที่พักสำหรับน้องหมา Dog Friendly Program จำกัดน้ำหนักน้องหมาไม่เกิน 15 กิโลกรัม/ ตัว สูงสุด 2 ตัว/ ห้อง
โดยห้องพักที่น้องหมาสามารถเข้าพักได้เป็น Deluxe Balcony Resort จำกัด 8 ห้อง/ วันเท่านั้น นะคะ


สำหรับ อาหารเย็นของที่นี่จะเป็นแบบอลาคาร์ทซึ่งเราจะไปทานกันที่ห้องอาหาร Pebbles Bar and Grill ห้องอาหารที่สามารถชมวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกดินได้สวยที่สุด มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งพรีเมี่ยมบาร์บีคิว, อาหารตะวันตก, อาหารทะเล มีเมนูสเปเชียลที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ทุกวันตามฤดูกาล ทุกเมนูใช้วัตถุดิบที่มีความสดใหม่ ได้คุณภาพ และรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมืออาชีพ ที่นี่จะเปิดให้บริการเฉพาะตอนเย็นตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ใครอยากมาทานอาหารเย็นพร้อมชมวิวสวย ๆ ห้ามพลาดเลย!

มื้อเช้าอาหารเช้ามาทานกันที่ห้องอาหาร 609 Kitchen อาหารเช้า – ดีที่สุดในพัทยา (Best breakfast experience in Pattaya)
มีไลน์อาหารให้เลือกหลากหลาย ไฮไลท์เราขอแนะนำ “มิลค์บาร์” ให้มีนมให้เลือกดื่มกว่า 16 ชนิดชนิดทั้งนมอัลมอลด์ นมถั่วเหลือง นมจืด นมไขมันต่ำ ฯลฯ
ซุ้มก๋วยเตี๋ยวที่จัดเต็มด้วยซีฟู๊ด
น้ำผึ้งแท้ๆ มาเป็นรวงผึ้งสด
ความหลากหลายของ buffet line และขนมปัง pastry bakery homemade ของหวานต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกมากมายทำสดใหม่จากเตาทุกเช้าโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแบบ International Buffet

อาหารเช้าของที่นี่จะพิเศษกว่าที่อื่นตรงที่สามารถเลือกได้ว่าจะทานอะไร แบบไหน เช่น ก๋วยเตี๋ยวที่สามารถเลือกเส้น เลือกเนื้อสัตว์ เลือกผักได้ตามต้องการ เพราะทางโรงแรมต้องการให้อาหารมีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า สามารถทานได้ตั้งแต่เวลา 06.30-11.00 น. หรือใครที่อยากมาทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นที่นี่ก็ได้เช่นกัน เพราะเปิดเป็น All Day Dining ทานได้ถึง 22.00 น. เลยนะคะ

สำหรับสาวกที่ชอบเล่นนำ้ ที่นี่มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ถึง 3 สระ แบ่งออกเป็นสระผู้ใหญ่ 2 สระ และสระเด็ก 1 สระ โดยสระผู้ใหญ่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทั้ง 2 สระ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีฟิตเนสที่เปิด 24 ชม. มีสปาที่สามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สปาที่นี่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของ HARNN ซึ่งเป็นออร์แกนิคทั้งหมด ใครที่ไม่ได้มาพักก็สามารถมาใช้บริการสปาได้ค่ะ ทั้งยังมีคิดส์คลับที่มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ เปิดตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. แต่ละวันจะมีกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป เช่น Bubble Fun ที่จะพาน้อง ๆ ไปเป่าลูกโป่งเล่น, Nature Sketch ที่จะพาไปสำรวจธรรมชาติรอบ ๆ โรงแรม และสเก๊ตช์ภาพลงไป ส่วนผู้ใหญ่ก็มีกิจกรรมเช่นกันโดยจะมีทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทั้ง Zumba Dance, โยคะ สามารถมาเล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และยังมี Paddle Board เล่นฟรี 30 นาทีแรก หลังจากนั้นคิดเป็นชั่วโมง เริ่มต้น 150 บาท เป็นกิจกรรมที่แนะนำมาก ๆ เพราะนอกจากจะสนุกแล้วยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย
ใครมาเที่ยวพัทยาแล้วไม่อยากพักในใจกลางเมือง อยากหลีกหนีความวุ่นวาย พาร่างกายมาชาร์จแบต แนะนำที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) เลย เพราะเป็นที่พักที่มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมยังวิวสวยมาก ๆ อีกด้วยจบครบทุกอย่าง รวมอยู่ที่นี่!

𝗥𝗲𝗻𝗮𝗶𝘀𝘀𝗮𝗻𝗰𝗲 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 & 𝗦𝗽𝗮
ตั้งอยู่ : ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
GPS : https://goo.gl/maps/T2Gsh2YJJKUc4L1t9
จองห้องพัก หรือสอบถามเพิ่มเติม:
โทรศัพท์ : 0-3825-9099
Website : https://www.renaissancepattaya-th.com/
Line : https://page.line.me/msz5381z?openQrModal=true
Facebook : https://www.facebook.com/RENPattayaResort
#RenPattaya
#RenaissancePattaya
#PebblesBarandGrill