เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นเปิ้ล ไอริณออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุว่าถูกเจ้าของงานบางกอกไพรด์ 2023 สั่งแบนห้ามร่วมงาน หลังแสดงความเห็นค้านแก้ .112 เมื่อวันที่ 4 มิ.. ที่ผ่านมา ซึ่งในงานดังกล่าว มีทั้งทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์รวมทั้งอุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร ชินวัตรจากพรรคเพื่อไทย และชัชชาติ สิทธิพันธุ์ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมงาน พร้อมด้วยชาว LGBTQIAN+ และคนบันเทิงอีกมากมาย ล่าสุด วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เปิ้ลไอริณได้ไปออกรายการ คุยทะลุดราม่า พร้อมกับได้เปิดใจถึบประเด็นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ล่าสุด เปิ้ลไอริณออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ร่ายยาว โดยมีข้อความว่า แจ๊สบอกใส่ชุดนี้ ละหนักสุด เค้าถามตัวเองซ้ำๆว่า ทำไมต้องเป็นเราซึ่ง ทุกคำพูด ช่างตรงใจเราค่ะ !

เพราะ ตั้งแต่ทำเพลง ได้ใส่ชุดนี้มา เจอสารพัด เริ่มทำเพลง โดนคนไว้ใจหักหลัง โดนโขมยเพลง ชุดที่ทุกคนขำ เห็นเราเป็นตัวตลกทั้งเมืองนี้ คนทำเสื้อผ้าทำมาไม่ตรงที่เราคุย เค้ายื่นให้ใส่ วินาทีสุดท้าย ที่ถ่าย mv เราก็จำต้องใส่ค่ะ  ทำเพลงเสร็จ ก็โดนรุมด่า โน่นนี่ ปากไม่ตรง แรกๆน้ำตาไหลเลย อินฟลูเอนเซอร์ชาย คนนึงในติ๊กตอก วิจารณ์เรา ว่านี่คือ ศิลปินที่ไม่ได้คุณภาพ! เราเจอคนหวังดีประสงค์ร้ายมาหาผลประโยชน์นับสิบครั้ง ต้องหลับตา ยอมให้คนใกล้ตัว แทงข้างหลัง ต้องปิดตา กับคำวิจารณ์ลบๆนับพันนับหมื่นมากมาย สาบานได้! ทำงานมาเกือบครึ่งปี ค่าตอบแทนที่ได้ ได้ทุนทำเพลงคืนเท่านั้น! เราจำต้องพักการไลฟ์สดขายของ เพราะสิ่งที่เจอมา มันเหนื่อยข้างในเกินไป! สังเกตได้พอทำงานในวงการเสร็จ เรารีบฮีล อยากพัก หอบหมาหนีไปนั่งเหม่อๆคนเดียวริมทะเลตลอด! เพราะมันฝืนจากที่เราเป็นอินโทรเวิร์ด เวลาไม่เจอคน อยู่คนเดียว อยู่กับหมา ทะเล ป่าเขา เรารู้สึกมีพลัง มีความสุขสุดๆ  พอกลับมา เจอคนในวงการมายา ก็จำทนวนลูป อยู่กับการโดนกลั่นแกล้ง ลักขโมย บูลลี่ ด่าทอ แทงข้างหลัง หาผลประโยชน์ ซึ่งคนอื่น เค้าอาจทนได้ แต่เราเกลียดสุดๆ แต่ก็ต้องทน วนอยู่อย่างเงี้ย!!

เราถึงอยากออกจากวงการอยู่ตลอดเวลา การได้ทำฝัน ได้อยู่กับงานที่รัก โดยต้องเอาความสุข ความสงบสุข ความอดทน มาแลกกับพลังลบมหาศาล! ทนมานานเกือบครึ่งปี ทั้งๆที่ทำเพลง มีเจตนาตั้งต้น อยากเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ อยากให้ผู้คนมีเงิน มีกินมีใช้ ประสบความสำเร็จ เพราะรู้ดึว่า ความจน รสชาติมันเป็นยังไง!

ท้ายนี้ จะบอกว่า ก่อนเอาบางส่วน ในคลิปเรา จากรายการเมื่อวานนี้ ไปด่า ดูจุดประสงค์เค้า ต่อเราด้วยนะคะ ไปรายการ เพราะบอกว่าจะถามเรื่องชุดลูกเสือ แต่เอาการเมืองมาโยง ตั้งใจลากไปโดนตบ จรรยาบรรณอยู่ไหน !!  และเงินค่าตัวเราจากรายการนี้ มีคนแอบฉีกซอง มีเงินหายไป 1 ใน 3 ค่ะ  คนดิวงาน บอก พิธิกร เป็นคนจัดการ!

เรา ผู้ยึดมั่น รักษาสัตย์มาตลอด ไม่เคยคิดคดโกงใครเลย! เข้าใจโลกดี ว่าที่ส่งเรื่องพวกนี้มา เพื่อให้ยิ่ง

รังเกียจความอยุติธรรม เค้ามาสอนให้เรารู้ซึ้งว่า ความรู้สึกมันแย่แค่ไหน! เพื่อให้เรา ไม่กล้าไปทำแบบนี้กับใคร!

   

ตั้งแต่ใส่ชุดนี้มา จริงค่ะ! ชีวิตหนักสุดจริงๆ  ถามตัวเองซ้ำๆ ร้อยรอบทำไมต้องเป็นเราอยากบอกให้รู้ว่า ที่ยังทนอยู่เนี่ยเพราะความมั่นคงจงรักภักดี ในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ที่เราศรัทธา และยังจะอยู่ต่อ เพราะยังห่วง ยังทิ้งประเทศไทยไปไม่ได้ และยังตั้งใจ ทนอยู่ต่อ เพราะเชื่อว่า เรามีคลื่นพลังงานบวกมากพอ จะสยบอุปสรรคต่างๆ และยังอยู่ต่อเพราะมีกำลังใจ จากพี่ๆน้องๆที่มีพลังงานเหมือนกัน ที่เค้ายังรักเราทุกคนค่ะ

 


โฟมล้างหน้า
24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage