เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นี่ๆๆๆ เธอรู้มั้ย !!??.. จากการรายงานสภาพอากาศโดย El Dorado Weather ซึ่งจัดอันดับประเทศที่มีอุณหภูมิสูงที่สุด และ ต่ำที่สุด ซึ่งจากการจัดอันดับดังกล่าว มี 3 จังหวัดในประเทศไทย ที่ติดอันดับ เมืองที่มีอากาศร้อนที่สุดในโลก ได้แก่ อันดับ 10 สุโขทัย (44 องศา) อันดับ 12 เถิน จ.ลำปาง (43.8 องศา) อันดับ 14 กาญจนบุรี (43.5 องศา) แถมจังหวัดอื่นๆก็ยังร้อนพอพอกันอีก ล่าสุดมีข่าวว่า ปีนี้มีอุณหภูมิสูงขึ้นจากปกติในรอบ 50 ปีเชียวนะพวกเธอ!!

ซึ่งถ้าพูดกันตามจริง ผิวของคนไทยไม่ได้ถูกสร้างมาให้รับมือกับแสงแดดและมลภาวะที่รุนแรงขนาดนี้ แค่เดินบนถนน หน้าก็เยินได้ เพราะ  พื้นถนนสะท้อน UV ตัวทำลายผิว ได้ถึง 40 เปอเซ็นต์ ยิ่งเจอแดดแรงๆ ยิ่งแทรกเข้าไปทำลายผิวได้ถึงข้างใน การใส่เสื้อผ้าหรือการกางร่มเพื่อป้องกันรังสียูวี  อาจป้องกันรังสียูวีได้เทียบเท่า SPF5 และแค่การบำรุงผิวแบบผิวเผินคงไม่พออีกต่อไป

e_bfiklqsxyz19

พวกเธอคงคิดว่าการใช้ชีวิตในเมือง เรียนหรือทำงานในห้องแอร์ปรับอากาศแล้วผิวคงไม่เป็นอะไรสินะ พวกเธอคิดผิด ในห้องแอร์เนี้ยแหละยิ่งทำให้ผิวพวกเธอเสียเพราะอะไรรู้มั้ย เพราะUVAสามารถทะลุกระจกได้ไงล่ะ พวกเธอรู้มั้ยมันคือต้นเหตุที่ทำให้สาวๆอย่างเราเป็นฝ้า กระ และยังดำอีกด้วยนะพวกเธอ และยิ่งควันท่อไอเสียที่ต้องผจญเวลาเธอเดินไปเรียนหรือเดินไปทำงาน ยิ่งทำให้ผิวของเธอเสียแบบหมอไม่รับเย็บเลยนะ ยิ่งแสงยูวีที่พวกเธอเจอกันทุกเช้าเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น UVA หรือ UVB ที่สามารถทะลุลงไปในชั้นหนังกำพร้าและชั้นหนังแท้ ทำให้เกิด Sunburn ทำให้ผิวแห้งกร้าน ผิวเหี่ยวย่น คล้ำเป็นฝ้า กระ ซึ่งเมื่อถูกแดดเป็นประจำจะทำให้เกิดมะเร็งได้ในระยะยาวได้นะเธอ

 

แต่รู้หรือไม่ว่าส่วนผสมที่ดีที่สุดที่ช่วยบำรุงรักษาผิวได้จริง มาจากวิตามินที่เราคุ้นเคยกันดีคือ Vitamin B3 เป็นวิตามินตัวหนึ่งที่ถูกนำมาใช้เพื่อความงาม ผสมในครีมทาผิวเพื่อหวังผลในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังลดการเกิดสิว Vitamin C ก็สำคัญเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะเจ้า Vitamin C จะเข้ามาช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสมากขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลย นั้นก็คือ Vitamin E เพราะเจ้า Vitamin E ที่ช่วยบำรุงผิวและยังต่อต้านสารอนุมูลอิสระ นะจ๊ะสาวๆ

เพราะฉะนั้นสาวๆควรเลือกครีมบำรุงผิวที่ผสานพลังวิตามินที่ดีที่สุด นั่นก็คือ Vitamin B3, Vitamin C และ Vitamin E เพื่อให้ผิวของพวกเธอได้มีการป้องกันที่ครบสูตร และบำรุงให้สวยเด้งไปในตัวนะจ๊ะสาวๆ นอกจากนี้ อย่าลืมเลือกครีมที่มีค่ากันแดด SPF ที่มีค่าPA+++ ด้วยนะ จริงๆ SPF30 ก็กันแดดได้ถึง 96% ก็เพียงพอแล้วสำหรับปกป้องผิวในทุกๆวัน เพราะค่า SPF ที่มากไปกว่านี้ ยิ่งหมายถึงในครีมยิ่งมีสารเคมีที่มากขึ้น อาจมีผลข้างเคียงบนผิวในอนาคต และการทาครีมกันแดดก็ควรทาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่พวกเธอยังเด็กเลยยิ่งดี โดยเฉพาะลูกสาวที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะแสงอัลตราไวโอเลตจะส่งผลเสียแบบสะสม ควรป้องกันแต่เนิ่นๆ และการทาครีมกันแดดไม่ใช่ว่าจะทาแล้วสามารถเดินเฉิดฉายออกนอกบ้านได้ทันทีนะ ควรทาก่อนออกไปข้างนอกสัก 30 นาทีนะจ๊ะสาวๆ

พี่อยากจะบอกว่าพวกเธอช่างโชคดีเหลือเกินที่เกิดมาในยุคที่ครีมบำรุงผิวมีความครบเครื่องทั้งกันแดดและบำรุงไปในตัวนั้นก็คือ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้  ครีมตัวนี้เรียกได้ว่ารู้ใจสาวๆอย่างพวกเธอจริงๆ  เพราะเค้ามีคุณสมบัติครบสูตรที่พี่กล่าวมาข้างต้นไม่ว่าจะเป็น Vitamin B3, Vitamin C และยังมี Vitamin Eหรือเรียกรวมๆว่า Vitamin B3+

temp

จัดได้ว่าตอบทุกความต้องการของผิวได้ใน 1 เดียว คือคืนผิวขาวใสอมชมพู ไร้จุดด่างดำและฝ้าแดด วิตามินบี 3 พลัส ลดเม็ดสีผิวที่ทำให้เกิดผิวคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้าแดด พร้อมเผยผิวขาวอมชมพู มีSPF30 และ PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดด โดย พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ มีอยู่ด้วยกัน2 แบบ มี 2 สูตรให้เลือกสาวๆเลือกใช้ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยหล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็น White Beauty ซองแถบสีชมพู Matte Look ที่ให้ลุคเป๊ะ ผิวแมทท์เนียน ไม่มันวาว
คุมความมัน ขาวกระจ่างใสเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวผสม ผิวมัน และยังมี

 

White Beauty ซองแถบสีส้ม Dewy Look (SPF30 PA+++) ให้ลุคเกาหลี ผิวขาวอมชมพู ฉ่ำน้ำ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-แห้ง ผิวคล้ำง่าย หรือต้องออกแดดบ่อยๆ

ด้วยสรรพคุณที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ขนาดนี้ ก่อนออกจากบ้านคุณน้องก็อย่าลืมทาพอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุด ไว้ป้องกันแสงแดดและมลภาวะ และ อย่าลืมหยิบพอนด์ส ไวท์ บิวตี้  ทั้ง 2 สูตรแบบซอง พกพาติดกระเป๋ากันไว้ด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool Online