เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โก๊ะตี๋ อารามบอย ทำเซอร์ไพรส์สุดหวานคุกเข่าขอแฟนสาว กวาง แต่งงานกลางรายการหลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี โดยมี สรยุทธ-ไตรภพ-เอ๊าะ กีรติ เป็นสักขีพยาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีในวงการบันเทิง เมื่อตลกและพิธีกรดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว กวาง แต่งงานกลางรายการทูเดย์โชว์ หลังคบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ต่อหน้าคนสำคัญอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา , ต๋อย ไตรภพ และ เอ๊าะ กีรติ ที่เป็นสักขีพยานและแสดงความยินดี

โดยทีมงานรายการทูเดย์โชว์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ขอแต่งงาน ซึ่ง โก๊ะตี๋ ก็ได้เผยความในใจว่า… “ขอบคุณตลอดเวลาทั้ง 10 ปี ที่กวางอยู่เคียงข้างกันมา ขอบคุณที่ให้โอกาศ แม้ว่าจะผิดพลาดซักกี่ครั้ง ขอบคุณที่ตักเตือนกัน สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว และก็จะทำตามที่กวางฝันไว้ จะพยายามทำให้ได้อย่างที่กวางต้องการ แต่งงานกันนะครับ” ด้าน กวาง ก็ได้ตอบว่า “ขอบคุณค่ะ แต่งค่ะ”

พร้อมแคปชั่นว่า… “ด่วน!!!โก๊ะตี๋ขอสาวกวางแต่งงานต่อหน้าอาต๋อยไตรภพกับคุณสรยุทธ กับพี่เอ๊าะกรีติ ประกาศชัดปรายฝนต้นหนาวแน่นอน” ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage