เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (7 มิ.ย. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กหญิงชาวจีนอายุ 13 ปี ที่อาศัยอยู่ในมณฑลเหอหนาน ตอนกลางของจีน ได้นำเงินของแม่ไปเติมเกมในโทรศัพท์มือถือตลอดระยะเวลา 4 เดือน เป็นเงิน 330,000 หยวน หรือประมาณ 1.6 ล้านบาท

โดยแม่ของเด็กหญิงเผยว่า เธอไม่รู้เลยว่าลูกสาวแอบขโมยเงินไป จนกระทั้งคุณครูแจ้งมาว่า ลูกสาวของเธอติดมือถือมากขณะอยู่ที่โรงเรียน ทำให้เธอเริ่มเอะใจว่า ลูกสาวติดเกมในมือถือ หลังจากนั้นเธอจึงได้ตรวจสอบเงินในบัญชีและพบว่า เหลือยอดเงินอยู่เพียง 0.5 หยวน หรือประมาณ 2 บาท เธอจึงตรวจสอบดูสเตตเมนต์

ก่อนที่ครูจะติดต่อเธอ เธอไม่ทราบมาก่อนเลยถึงเรื่องที่ลูกขโมยเงิน เนื่องจากลูกสาวได้ลบข้อมูลการทำธุรกรรมทั้งหมดออกจากมือถือของเธอ นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนบอกรหัสของบัตรกับลูกสาว เนื่องจากเผื่อวันไหนลูกสาวต้องใช้เงินสด ตอนที่เธอและสามีไม่อยู่

ทางเด็กหญิงเผยว่า เธอใช้เงิน 230,000 หยวน หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท กับการซื้อเกมและซื้อของภายในเกม และ 100,000 หยวน หรือประมาณ 480,000 บาท เพื่อเติมให้กับเพื่อนร่วมชั้นเรียนอย่างน้อย 10 คน โดยเธอเล่าว่า เธอไม่ได้เต็มใจที่จะเติมให้เพื่อน แต่เมื่อถูกเพื่อนขอเธอก็ต้องเติมให้ เพราะเธอไม่กล้าฟ้องครูกลัวว่าพ่อและแม่จะรู้เรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มชาร์จมือถือทิ้งไว้ โดนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี

ค่ายมือถือค่ายรายใหญ่รายหนึ่ง เข้าซื้อ 3BB-JASIF มูลค่ารวม 32,420 ล้านบาท พร้อมขออนุญาต กสทช. ก่อนลงนามซื้อ

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage