เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ สน.ทุ่งสองห้อง นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความพรรคเพื่อไทย และเลขาธิการ สกสส. เดินทางเข้าพบ  พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ติดตามผลความคืบหน้ากรณีแจ้งความดำเนินคดีกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยข้อหาแจ้งความเท็จ กรณี นายศรีสุวรรณ ยื่นร้อง กกต. เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 65 กล่าวหาพรรคเพื่อไทยและบุคคลอื่น ขอให้มีการยื่นยุบพรรคเพื่อไทย จากการแถลงนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน ว่า นายศรีสุวรรณ ได้กระทำเข้าข่าย รู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่แจ้งแก่เจ้าพนักงานว่าได้กระทำความผิด อันน่าจะเป็นการแจ้งความเท็จ โดยจะเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้บุคคลรับโทษด้วยหรือไม่ หลังจากเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.65 เป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้ว

นายวิญญัติ กล่าวว่า คำร้องที่นายศรีสุวรรณ ร้อง กกต.กรณีดังกล่าวถูก กกต.สอบสวนพิจารณาตีตกไป พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับนายศรีสุวรรณ ข้อหาแจ้งความเท็จ โดย นายศรีสุวรรณ ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อหาแจ้งความเท็จไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) โดยปฏิเสธข้อกล่าวหา เป็นที่สังเกตว่า นายศรีสุวรรณเดินทางมามอบตัวอย่างเงียบๆ ไม่แจ้งสื่อ

นายวิญญัติ เผยอีกว่า ทั้งนี้ การกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษคดีอาญา มีโทษติดคุก มีผลให้ถูกตัดสิทธิทางการเมืองถ้าศาลตัดสินว่ากระทำผิดจริง สุดท้ายตนต้องขอขอบคุณ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พนักงานสอบสวนที่ดำเนินการตามที่ตนร้องเรียนเป็นไปตามกรอบกำหนดเวลากฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศรีสุวรรณ ร้องเอาผิด พิธา เผยยี่ห้อเหล้าและเชียร์สุราออกสื่อ

มือตบ รับทราบข้อหา “ศรีสุวรรณ” ร้องค่าเสียหาย 1 ล้าน ลุงร่ำไห้ไม่มีเงินจ่าย พร้อมยอมติดคุก

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage