เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นฝั่งเป็นฝากันแล้ว สำหรับความรักความผูกพันธ์ 12 ปี ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทั้งสองสละโสด เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางเพื่อน ๆ และครอบครัวที่กุมความลับแผนการในครั้งนี้

ทั้งนี้ แม่แก้ว สุดารัตน์ คุณแม่ของ ณเดชน์ ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงแผนเซอร์ไพร์สในครั้งนี้ ว่า “แม่ไม่ยอมหลุดตามสัญญาจนถึงเวลาอันสมควรแก่ลูก ซึ่งเป็นเวลาอันยาวนานเหมือนล้านปี สำหรับแม่เหลือเกิน…ความลับที่จะต้องไม่ลับแต่มันระทึกรักสุดขั่วหัวใจแม่หล่ะครับ เลข 1 อันพึงโดดเด่นเป็นสง่า เลข 5 อันพึงแห่งโชคโชติช่วงขัชวาลสว่างจิต นิมิตได้สำเร็จสมดั่งปณิธาน”

“แต่ความยาวนานของแม่…นี่สิครับ… โดนๆๆๆๆๆ!!!ถามทุกวันจากแม่ๆๆๆ… 6/6/66 ทำไมต้องตรีมชมพู …งานเข้าแม่หล่ะครับพ่อ!!! มานานกว่า 21 วันเต็มๆๆๆ หล่ะครับพ่อ… ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันที่ทุกคน55555 สมดั่งรอคอย กับความรักที่ไม่ลับของลูกอีกต่อไปแล้วครับพ่อ…”

“ทุกคนก็ถึงบางอ้อ!!!ที่มี่แต่เสียง กรี๊ดดดดด สนั่นโซเชียล IG รวมถึงแม่ด้วยนะครับ ดีใจกับลูกที่สุดอย่างยิ่งนะครับพ่อ #เฮายังรู้สึกขนาดนี้แล้วหวานใจเจ้าจะฮู้สึกขนาดไหนพ่อเอ้ย!!!! @kugimiyas”

 

ข่าวสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage