เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แตกต่างอย่างโดดเด่นโดนใจไปแล้ว กับเวทีประกวดใหม่มาแรงโคตร โปรดแซ่บกับเวที มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ 

แอดวานส์ Mister Smart Thailand  Advance 2023เวทีแรก! เวทีเดียวของโลก! ที่กล้าเปิดโอกาสกว้างมากๆ ให้ทั้งหนุ่มแท้ ทรานส์แมน Trans MAN ได้ร่วมประกวดบนเวทีเดียวกัน ไม่จำกัดเพศ LGBTQIAN+ ไม่จำกัดเชื้อชาติ สัญชาติ ตั้งแต่อายุ 18-40 ปี ร่วมชิงเงินและของรางวัลมากกว่า 1,000,000 ล้านบาท 

Mister Smart Thailand Advance 2023 มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Advance แอดวานส์เพื่อให้ทั้งคนเข้าประกวดและคนดู ได้ยกระดับไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วที่ มิรินน์ คลับบางกอก Mirinn Club Bangkok ย่านRCA กรุงเทพ นำทีมฟาดๆ โดยคุณเจเน็ต เฮง ประธานจัดงานและผู้ถือลิขสิทธิ์ Mister Smart Thailand Advance 2023 และยังเป็นผู้บริหารใหญ่จาก Application แอปพลิเคชัน คอลเพลย์ CALL PALY และ ผู้อำนวยการกอง น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน

และเป็นครั้งแรก! กับการพบกัน 3 โค้ช Coach ที่จะมาปั้นๆ ดันๆ ผู้เข้าประกวดให้แรงยิ่งขึ้น นำโดย อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ตัวแม่ตัวจริงของบันเทิงไทย ,เมคอัพอาร์ติส ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ ป้อม วินิจ บุญชัยศรี และนักร้องหุ่นล่ำน่ากิน กำปั้น บาซู BAZ00 กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ 

 

ในงานมีดาวดัง มาร่วมงานคึกคักเว่อร์ เช่น ทีมมิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 เซียน ปิยพร สังข์สุวรรณ รอง 1 จาน่า แคมรอน รอง 2 พิม พัณณิดา วิกันทะ และไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ,โอลีฟ โตเกียวเนย อรัญญา อภัยโส,เมญ่ารวิสรา,พุดเดิ้ล ยุพดี นอกจากนี้ยังมีทีมซีรีส์วายดังสนั่นโลกเรื่อง รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III นำโดยผู้จัด เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย CEO โกลเด้นอายส์วิว GOLDEN EYES VIEW,ผู้กำกับ ต้อ มารุต สาโรวาท ทีมดาราหล่อแซ่บนัว ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล ,บิว ณรงค์เดช กุลเกียรติชัย และนีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล 

น็อต กฤติน เปิดใจว่า เวทีนี้ Mister Smart Thailand Advance เราตั้งใจทำให้แตกต่างโดดเด่น เวทีประกวดที่ไทยมีเยอะแล้ว แต่จะทำยังไง ให้คนจดจำได้ เราเลยเปิดโอกาสให้ทั้งชายแท้ และทรานส์แมน Trans MAN ได้มาประกวดโชว์ความสามารถบนเวทีเดียวกัน ปีนี้มีทีเด็ดเซอร์ไพรส์เยอะมากๆ ต้องรอติดตามกันเอาเอง”  



ทางด้าน อ้วน รีเทิร์น บอกดังๆ ว่า น็อตติดต่อมา เล่าๆ คอนเช็ปต์เวทีให้ฟัง ว่าเป็นเวทีที่เปิดกว้างให้กับหนุ่มหล่อทุกเพศ พี่ว่าดีมากๆ ยุคนี้ต้องวัดกันที่ความสามารถ ไม่ใช่มาโฟกัสกันแค่เรื่องเพศ ยังไม่เคยมีเวทีไหน กล้าจัดแบบนี้มาก่อน ที่มีทั้งชายแท้ และทราส์แมน Trans MAN มาประกวดบนเวทีเดียวกัน ดีอะ! ชอบๆ” 

 

ป้อม วินิจ ถึงที่สุดรูปร่างหน้าตา ก็ยังเป็นด่านแรกของการสร้างแรงดึงดูด สร้างความประทับใจแรกกับบทบาทความเป็นโค้ชที่ Mister Smart Thailand Advance มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์แอดวานส์ พี่เต็มที่มากๆ พร้อมที่ดันให้น้องๆ ผู้เข้าประกวด ได้เจิดจรัสในความหล่อเด่นที่มีอยู่แล้ว ให้มากยิ่งๆ ขึ้นไปอีก! ต้องย้ำๆ ไม่อยากจะให้พลาด”  

ทางด้านกำปั้น บาซู รู้จักกับพี่น็อตมานานมากๆ แล้วครับ เวทีประกวดมีหลายแบบ ความหล่อก็มีหลายรูปแบบ เวที Mister Smart Thailand มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ ให้นิยามที่คมลึกเฉียบจริง ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ล้วนคัดมาแล้วบอกเลยเด็ดเผ็ดแซ่บเกินคาด มากกว่าอเมซิ่ง” 

 

ความหล่อที่ออกแบบได้ Mister Smart Thailand Advance มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์แอดวานส์ 2023 ปีนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจาก CALL PLAY คอลเพลย์ และแฮนด์ซัมคอลHandsome CALL จาก Application แอปพลิเคชันใหญ่ระดับโลก ดังในหลายประเทศ ที่หลายคนชื่นชอบชมเชียร์