เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีสิทธิ์! ก้อย ขอพูดบ้าง เดือดสนั่น หลังโดนด่าเห็นแก่ตัว ไม่ยอมคืนหมา กั๊กนิกกี้ไว้

มีสิทธิ์! ก้อย อรัชพร ไม่ขอทนแล้ว ขอพูดบ้าง เดือดสนั่น หลังโดนด่าเห็นแก่ตัว เลิกไม่ยอมคืนหมา กั๊กนิกกี้ไว้ ลั่นนี่มันเป็นความคิดของก้อย

แม้ความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักสายฮา “นิกกี้ ณฉัตร” กับ “ก้อย อรัชพร” จะปิดฉากรักจบลงไปพักใหญ่ เหลือเพียงสถานะพี่น้องที่รักกันเท่านั้น แต่ความรักและความหวังดีของทั้งคู่ที่ไม่มีกันไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เว้นแม้แต่วันเกิดของแต่ละฝ่าย หรือ แต่ฝ่ายจะทำอะไร ทั้ง ก้อย และ นิกกี้ จะคอยซัพพอร์ตช่วยเหลือกันมาโดยตลอด

แถมตลอดระยะเวลาที่ นิกกี้ กับ ก้อย ได้คบกันอยู่นั้นจะมีพยานรักเป็นน้องหมาสุดน่ารักพันธุ์ปอมเมอเรเนี่ยนชื่อว่า “ไนล่า” แต่พอทั้งคู่เลิกรากันทั้ง นิกกี้ และ ก้อย พลัดกันช่วยดูแลน้องหมาตัวนี้ให้ความรับความอบอุ่นเป็นอย่างดี

แต่ไม่วาย ก้อย กลับคนแซะเรื่องน้องหมาว่า เลิกกันแล้วทำไมไม่คืนหมาเขาไป , กั๊กพี่นิกกี้หรือเปล่า , เห็นแก่ตัวมาก และหน้าด้านมาก

 

ล่าสุด ก้อย ไม่ขอทนปล่อยให้ด่าอยู่ฝ่ายเดียวแล้ว ขอพูดในมุมของตัวเองให้เข้าใจแบบชัดๆว่า “ก้อยไม่รู้ว่าแต่ละคนมีความสัมพันธ์กับน้องหมายังไง แต่สำหรับก้อย ก้อยไม่ได้มองว่าไนล่าเป็นแค่หมาตัวหนึ่ง เราเลิกกันหมามึงก็เอาไป

แต่สำหรับก้อยมันไม่ใช่ ก้อยจะทำเหมือนลูกและจะเลี้ยงเขาเหมือนคนคนหนึ่ง แม้ก้อยกับนิกกี้จะเลิกรากันแล้ว ก้อยก็มีสิทธิ์ในตัวน้องไนล่าเหมือนกันและก้อยก็เชื่อว่าน้องไนล่าก็มีความสุขที่ได้อยู่กับทั้งก้อยและนิกกี้

แต่ถ้าถามเชิงเรื่องของความสัมพันธ์ สมมุติวันหนึ่งพี่นิกกี้มีคนที่คุยใหม่ แล้วผู้หญิงคนใหม่ไม่โอเคกับความสัมพันธ์ที่มีน้องไนล่าอยู่ มันก็จะเป็นสิ่งที่เราทั้งคู่ต้องคุยกันอยู่แล้วให้สิทธิ์ของเราสองคนเป็นคนที่คุยและตัดสินใจกันเอง ซึ่งสิ่งที่ก้อยพูดมานี้ไม่ได้รู้สึกว่าก้อยถูกทั้งหมด แต่มันเป็นความคิดของก้อยจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงโทษแล้ว…!! การบินไทยสั่งลงโทษตามระเบียบของบริษัทฯ แอร์ไม่เก็บถาดอาหาร ขณะเครื่องลงจอด

การบินไทย ประสบปัญหาขาดทุนสะสมต่อเนื่องยาวนาน ประกาศเลิกจ้างพนักงาน 508

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage