เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างดีใจเมื่อได้เห็นภาพพระเอกหนุ่มเอส กันตพงศ์  ที่ล่าสุดอยู่ในชุดผู้ป่วยเผยรอยยิ้มสดใสนั่งยกมือไหว้หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล โดยมีภรรยา คิตตี้ คริสติน่าและครอบครัวร่วมเฟรมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “#การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ

อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ

นอกจากนี้ทางแอดมิดเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าวันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก

 

แต่งานนี้ภาพดังกล่าวถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาชาวโซลเชียลต่างตั้งข้อสงสัยว่า เป็นรูปภาพของเอสปัจจุบันหรือไม่ โดยต่างวิเคราะห์กัน 3 ข้อหลักๆ ถึงรูปที่ถูกเผยแพร่ออกมา

1 . ภาพที่ลูกสาว น้องวาเลนติน่า นั้งอยู่บนเตียงกับ เอสกันตพงศ์ โดยเอสได้ใส่ชุดผู้ป่วยสีเขียว ซึ่งตรงกับ ภาพที่เอสกันตพงศ์ได้ถ่ายกับหลวงพี่อุเทน เป็นชุดสีเขียวเหมือนกัน

 

2.ภาพบนเตียงที่วาเลนติน่านั่งอยู่บนเตียง จะเห็นได้ว่า มีโซฟา สีน้ำตาลอยู่ และในภาพที่เอสถ่ายกับหลวงพี่อุเทนเมื่อซูมเข้าไปก็จะเห็นว่า ที่เอสกันตพงศ์นั่งอยู่ก็คือโซฟาสีน้ำตาล

 

3.ในเฟรมภาพที่ถ่ายกับหลวงพี่อุเทน บางคนยังใส่หน้ากากอนามัย บางคนมีหน้ากากอนามัยอยู่บริเวณตัก  คาดว่าหน้าจะไม่ใช่รูปที่นานแล้ว เพราะสถาณการณ์โควิด พึ่งเริ่มมาประมาณ 3 ปี และก่อนหน้านี้เมื่อเช็คข่าวก็ไม่เคยมีข่าวเอสกันตพงศ์เข้าโรงพยาบาล

เรียกได้ว่านี่ก็เป็นความเห็นบางส่วนที่ชาวโซเชียลต่างวิเคราห์ ซึ่งก็มีคนที่บอกว่าเชื่อว่าเป็นภาพปัจจุบัน และ ก็มีคนที่บอกว่าน่าจะเป็นรูปเก่าแต่อย่างไรแล้วก็ต้องรอทางด้าน ครอบครัวของเอสกันตพงศ์ออกมาแจ้งข่าวถึงความจริงอีกครั้ง หรือสามารถติดตามอัพเดตอาการของเอสได้ที่ไอจี คริสตี้ ภรรยาเอส

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage