เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าถือเป็นคู่รักพรหมลิขิตอย่างแท้จริง สำหรับคู่ของ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง ภรรยาสาวของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ศิลปินมืออาชีพ ที่ล่าสุดออกมาโพสต๋คลิปเก่าเมื่อสมัย 20 ปี ที่ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรก  รายการ คนไทยที่๑ในโลก ที่ออกอากาศทางช่อง ไอทีวี (itv)

ซึ่งรายการดังกล่าวสาวไบรท์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ส่วนหนุ่มโต่เป็นแค่รับเชิญ ซึ่งจากคลิปดังกล่าวก็มีแคปชั่นว่า “#itv คือจุดเริ่มต้น” 555 ทำพิธีกรครั้งแรกในชีวิต กับแขกรับเชิญคนแรก รายการครึ่งชม. ถ่ายทำกัน 7 วัน ..20 ปีแล้ว ย้อนกลับมาดูอีกที เขินมากๆ ค่ะ @torsaksit”

ทั้งนี้คลิปดังกล่าว ก็มีเหล่าเพื่อน ๆ ร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งสองให้มากมายซึ่งในขณะเดียวกัน ก็ได้มีการลลคลิปจากรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ซึ่งซีนที่ ไบรท์ กำลังสัมภาษณ์ โต๋

โดยในคลิปทาง สรยุทธ ก็ได้มีการแซว ไบรท์ ด้วยการร้องเพลง พรหมลิขิต พร้อมกับให้สาวไบรท์ ร้องอีกด้วย แต่แล้วก็แอบมีดราม่าเบาขึ้นเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อ่านข่าวไปเถอะอย่าบ้าจี้ตามส.เลย”

ซึ่งจากคอมเมนต์นี้เองก็มีแฟน ๆ เข้ามาตอบโต้กลับในทันที “อาทิ เป็นอีกรายการนึงแยกออกมาไลฟ์ในยูทูปแล้วค่ะ​ น่ารักดีนะคะ​ คลายเครียดบ้าง” , “อันนี้เป็นช่วงออนไลน์ครับ เขาพยามทำให้บรรยากาศมันสบายๆ ไม่เคร่งเครียด” , “ป้าเป็นอะไรครับ” , “ป่วยก็ไปหาหมอค่ะ” ฯลฯ