เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” อกหัก !!! “มิ้น มิณฑิตา” หมั้น “ตี๋ วิวิศน์” ทั้งที่เคยบอกว่ารักกัน แก๊งกามเทพฯ เลยต้องเปลี่ยนแผนจับคู่รุ่นเล็กต่อ ใน “กามเทพก้นครัว” EP.14

แม้ว่าชาวแก๊งกามเทพ จะพยายามวางแผนขัดขวางงานหมั้นระหว่าง คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) และ คุณพาวิน (ตี๋ วิวิศน์) ทุกวิถีทาง เพื่อช่วยให้ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) สมหวังมาโดยตลอด ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” แต่สุดท้าย งานหมั้นก็ยังเกิดขึ้นอยู่ดี…

ดังนั้นใน Ep.14 เมื่อแก๊งกามเทพรู้แล้วว่า ยังไงก็แก้ไขปัญหานี้ไม่ได้แน่ ๆ มานะ (เป้ อารักษ์) และ มะลิ (พีค ภัทรศยา) เลยคิดแผนการเฉพาะหน้า เพื่อที่จะเปลี่ยนใจ คุณหญิงยายกรองทอง (โย ทัศน์วรรณ) เพื่อที่จะได้ไม่ต้องคืนเงิน 5 แสนบาท แล้วเปลี่ยนมาจับคู่ คุณกรกต (แฮนน่า 4EVE) กับ คุณบอม (ภูมิ ATLAS) แทน

งานนี้แม้ คุณหญิงยายฯ จะยอม แต่ก็มีข้อแม้ว่า จะต้องจัดการ คุณบอม ให้พัฒนาตัวเองให้ดีก่อนให้ได้ เหล่าคนรับใช้กามเทพทั้งหลาย เลยต้องไปช่วยกันบิ้วท์อัพ คุณบอม ส่วน คุณไบรท์ ก็ต้องพยายามทำใจเรื่อง คุณกิ่งแก้ว ต่อไป

เรื่องราวความรักของแต่ละคู่ จะดำเนินต่อไปอย่างไร มาติดตามได้ในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรงและออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดีฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage