เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อกวงการ! นางเอกดัง ‘เรียวโกะ ฮิโรซุเอะ’ ยอมรับคบชู้กับเชฟมิชลินสตาร์ ..?

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.66 สื่อต่างประเทศ รายงานว่า หลังจากปฏิเสธข่าวมาหลายวันนั้น เรียวโกะ ฮิโรซุเอะ นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ก็ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์กับ ชูซากุ โทบะ เชฟมิชลินสตาร์ จริง

โดย เรียวโกะ นักแสดงวัย 42 ปี เป็น 1 ในนักแสดงหญิงแถวหน้าของญี่ปุ่น ขณะที่ โทบะ เป็นเจ้าของร้านซิโอะ ร้านอาหารฝรั่งเศส ระดับ 1 ดาวมิชลิน ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถูกถ่ายภาพขณะเช็กอินในโรงแรม โดยสำนักข่าวบุนชุนออนไลน์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายนั้น แต่งงานแล้ว และปฏิเสธข่าวลือในการนอกใจก่อนหน้านี้

ต่อมาต้นสังกัดของ เรียวโกะอย่าง Flamme เผยแพร่แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าว ระบุว่า

“ความสัมพันธ์ของฉัน กับ คุณโทบะ เป็นไปตามที่อธิบายไว้ในบทความ” คุณแม่ลูกสามเขียนบอกว่า “เหนือสิ่งอื่นใด ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับความโศกเศร้า และเจ็บปวด ที่มันเกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณโทบะ”

“ฉันอยากพูดว่า ฉันขอโทษ โดยตรงกับครอบครัวและลูกๆของฉันเอง พวกเขาเข้าใจ และยอมรับฉันในฐานะแม่ที่ยังไม่สมบูรณ์” ต้นสังกัดของเธอประกาศว่า เธอจะหยุดงานอย่างไม่มีกำหนด

เรียวโกะ กล่าวอีกว่า ฉันจะคิดถึงชีวิตของฉันต่อจากนี้ไป โดยคำนึงถึงความจริงที่ว่า ฉันได้ทำลายอาชีพในฝันของฉันในฐานะนักแสดง และทำบาปจากการทำร้ายครอบครัวคุณโทบะ

นอกจากนี้ โทบะมีรายงานว่า มีลูกกับภรรยานอกวงการ ก็ยอมรับเรื่องนี้ทางทวิตเตอร์เช่นกัน โดยเขียนว่าทุกอย่างเกิดจากความอ่อนแอ และไม่บรรลุนิติภาวะของผม แม้ผมจะเป็นบุคคลสาธารณะก็ตาม ก่อนหน้านี้ เขาปฏิเสธเรื่องนี้หลังจากได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขที่ไม่รู้จัก

สำหรับ เรียวโกะ ฮิโระซุเอะ เป็นนักแสดง นักร้องชื่อดัง เข้าวงการด้วยการประกวด P&G ในปี 1994 และชนะการประกวดมาด้วยวัยเพียง 14 ปี มีผลงานการแสดงทั้งโทรทัศน์ และภาพยนตร์จำนวนมาก อาทิ Long Vacation, Beach Boys และ Tokyo Tower ทั้งเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ Departures ที่คว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว

เรียวโกะ ผ่านการหย่าร้างมาแล้วครั้งหนึ่ง ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่อยู่กับศิลปิน จุน อิซุทสึ มาตั้งแต่ปี 2010 มีลูกด้วยกัน 2 คน และมีลูกจากสามีคนแรกอีกหนึ่งคน ขณะที่โทบะ เป็นอดีตนักฟุตบอลฝึกหัด และครูในโรงเรียนประถม เขาประสบความสำเร็จหลังเริ่มต้นเป็นเชฟในวัย 32 ปี ปัจจุบันกลายเป็นเชฟระดับโลกที่มีร้านอาหารหลายแห่งในกรุงโตเกียว

ที่มา The Straits Times

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดยอดบริจาค “น้องเตย” เด็กหญิง 4 ขวบ “ครูอุ้ม” แจง ใครดูแลเม็ดเงินตรงนี้
ยังไม่แผ่ว น้องหยก ปีนรั้วอีกแล้ว ทางด้านโรงเรียนแจงเหตุเป็นข้อๆ หลังน้องหยกไม่ยอมมามอบตัว

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage