เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าจากกรณีที่ น.ส.พัชรินทร์ เอสะตี หรือ ครูอุ้ม ครูโรงเรียนบ้านมะขามทานตะวัน ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์คลิปลงในโซเชียล เล่าเรื่องราวของ น้องเตย อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 แต่หัวใจสุดแกร่งช่วยทำงานบ้านเกือบทุกอย่าง และดูแลนางเสา จินดาศรี อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นย่าที่พิการตาบอดทั้งสองข้างตามลำพัง

หลังจากครูได้ลงไปเยี่ยมบ้านเห็นสภาพ 2 ย่าหลาน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความลำบาก เวลาไปโรงเรียนย่าก็จะใช้ไม้เท้าคลำทางจูงมือหลานไปส่งโดยหลานจะเป็นคนคอยบอกทางระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร อาหารการกินก็อาศัยเบี้ยคนพิการเดือนละ 800 บาท และเบี้ยผู้สูงอายุเดือนละ 600 บาท เนื่องจากลูกไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้ส่งเสีย

ล่าสุด วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านย่าหลานอีกครั้ง เพื่อสอบถามกรณีที่ลูกชายออกมาโต้ว่าไม่ได้ทอดทิ้งลูกสาวให้ย่าเลี้ยงตามที่เป็นข่าว จากการสอบถามนางเสา ย่าน้องเตย ก็ยังยืนยันว่าสิ่งที่พูดไปก่อนหน้านี้เป็นความจริงทุกอย่าง แต่ในเมื่อลูกชายเขายืนยันว่าแม่หลงลืมไปเอง ทั้งเรื่องที่เลี้ยงหลานตั้งแต่ 8 วัน ซื้อของมาให้ลูก และรับลูกไปเที่ยวด้วย ในเมื่อลูกเขายืนยันแบบนั้นแม่ก็ไม่อยากจะมีปัญหากับลูก แม่จึงขอเป็นฝ่ายที่ยอมรับเองว่าแม่คงลืมและขอโทษลูกด้วยถ้าแม่ทำให้เข้าใจผิด ซึ่งตอนนี้ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว และไม่อยากให้ข่าวอะไรอีก เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาในครอบครัว ที่ผ่านมาก็เครียดจนนอนไม่หลับ

ส่วนยอดเงินบริจาคล่าสุดวันนี้ จนท.ได้พาไปปรับสมุดที่ธนาคาร แต่ตนเองมองไม่เห็น มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดบริจาคช่วยเหลือมากว่า 5,900,000 บาทแล้ว ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือตนเองกับหลาน

ทั้งนี้ จนท.ยังแจ้งด้วยว่าเงินดังกล่าวได้มีการทำบันทึกว่าจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้หลาน 4 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 1 ล้าน 9 แสนบาทเป็นส่วนของย่าไว้ดำเนินชีวิตและซ่อมแซมบ้าน ซึ่งการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านอยู่ระหว่างการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กอนุบาลวัย 4 ขวบ อยู่กับยายตามลำพัง

ยายวัย 76 ปี ดับคากองเพลิง ก่อนสิ้นใจโยนทอง 20 บาทออกมา

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage