เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณี น.ส.ธนลภย์ หรือ หยก เยาวชนนักเคลื่อนไหวทางการเมือง อายุ 15 ปี โพสต์ข้อความว่า ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ต่อมา คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ออกแถลงการณ์ ชี้แจงสาเหตุทำไมหยกไม่มีสถานะเป็นนักเรียนนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 16 มิ.ย. 2566 หยก ที่แต่งกายด้วยชุดไปรเวต พยายามเข้าไปในโรงเรียนเพื่อไปเรียนหนังสือ เมื่อไปถึงหน้าโรงเรียนพบว่ารั้วโรงเรียนยังปิดเช่นเดิม จึงพยายามปีนรั้วเข้าไปภายใน แต่อาจารย์ขู่จะแจ้งความข้อหาบุกรุกและขวางประตูไว้ หยกจึงตัดสินใจกระโดดเข้าทางหน้าต่าง

ด้านเพจ ไข่แมวชีส รายงานว่า เวลา 07.40 น. หยก ถึงโรงเรียน ยามโรงเรียนและอาจารย์ได้ล็อกประตูรั้วปิด ก่อนที่หยกจะเดินเข้าประตูด้านข้างที่เปิดไว้ อาจารย์ขู่จะแจ้งความบุกรุก และขวางประตูไว้ หยกจึงตัดสินใจกระโดดเข้าทางหน้าต่าง

ต่อมาเวลา 08.00 น. มีตำรวจในและนอกเครื่องแบบเข้าไปในโรงเรียน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท้ายที่สุด หยก สามารถหาทางเข้าโรงเรียนได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไม่แผ่ว น้องหยก ปีนรั้วอีกแล้ว ทางด้านโรงเรียนแจงเหตุเป็นข้อๆ หลังน้องหยกไม่ยอมมามอบตัว

น้องหยก อดีตผู้ต้องหา ม.112 ถูกไล่ออกจากโรงเรียน

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage