เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังประกาศเลิกกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ก็กลับมาโสดแบบ 100%

ล่าสุด เบสท์ ได้มาเปิดใจในรายการ woody talk ของพิธีกรมากความสามารถอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการได้พูดคุยถึงเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือก พร้อมเล่าเปิดใจนาที ตงตง ขนของออกจากบ้าน โดยระบุว่า


ก่อนหน้านี้การมีแฟนต้องขอพ่อแม่ไหม?

เบสท์ : ขอนะคะ ก่อนหน้าพี่เขา (ตงตง) ก็มีแฟนตอนเรียน ก็เลยขอเพราะเรียนอยู่มัธยมก็ไม่กล้าขนาดนั้น ก็ไปขอมีแฟน แฟนคนแรกคือฮึบมากกว่าจะทำสมาธิไปขอเขาได้ คิดแล้วคิดอีกปรึกษาเพื่อนอีกกว่าจะไปบอกว่าคนนี้แฟนเรา สิ่งที่กลัวคือกลัวเขาไม่ให้คบ แล้วเราแบบรักเอย (หัวเราะ) เรามองว่าพ่อแม่ต้องด่าแน่ๆ ต้องให้เลิกกันแน่ๆ ไม่น่าให้คบ คิดไปเป็นตุเป็นตะ แต่เราเองก็ไม่อยากโกหกพ่อแม่ ไม่อยากแอบ ก็หาจังหวะไปบอกเขา พ่อบอกว่าก็โอเคนะที่ชวนแล้วกล้ามาเจอ แต่ก็ให้ดูยาวๆ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้ห้าม คนล่าสุดก็บอกค่ะ

คนล่าสุดครอบครัวรักเหมือนลูก ตอนตัดสินใจที่จะเลิกครอบครัวว่ายังไง?

เบสท์ : ครอบครัวเขาไม่ได้โกรธหรือไม่ว่าอะไรนะคะ เขาก็ยังมองพี่เขาเป็นลูกอีกคนหนึ่ง ตอนที่พี่เขาขนของออกไปพ่อหนูก็อยู่ พ่อนั่งอยู่ข้างล่าง พี่เขาก็ขนของข้างบน ข้างล่าง พ่อหนูก็บอกว่าไปแล้วพักที่ไหน เอาของไปไว้ที่ไหน บ้านเสร็จตอนไหน พ่อหนูก็ถามนะคะ ถึงแม้ว่าตอนนั้นข่าวจะออกไปแล้วว่าพ่อหนูให้สัมภาษณ์ว่าอะไร แต่ลับหลังเขาก็คุยกันนะ พ่อหนูก็ถามว่าอยู่ยังไง อยู่กับใคร ถามไถ่ปกติ ซึ่งอันนี้คือหลังบ้าน ไม่ได้ทะเลาะหรือโกรธกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นพี่เขาก็รู้ว่าข่าวออกไปแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้โกรธพ่อที่ไปพูด เขาก็ยังมีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกกันค่ะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ลูกตะลึง เจอเศษพลาสติกในไส้กรอก

อ้วกแทบพุ่ง!! หนุ่มซื้อข้าวหลามตลาดกินเกือบหมด เจอเต็มๆเลยตัวอะไร!

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage