เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอบนิธิ แจงแล้ว หลังพี่สาวโพสต์เดือดถูกทรยศก่อนจบสัมพันธ์..?

เรียกว่ากำลังใจท่วมท้นสำหรับนักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบ นิธิ” หลังอดีตแฟนสาว “มะปราง อลิสา” ออกมาเปิดใจยอมรับว่าจบความสัมพันธ์รัก 6 ปี ตอนนี้เหลือเพียงแค่สถานะเพื่อนเท่านั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มโอบเจ้าตัวก็อัปเดตสภาพจิตใจให้ฟังว่า

สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะผ่านมาสักระยะนึงแล้ว มีเพื่อนๆ พี่น้องอยู่ข้างๆ สภาพจิตใจดีเกิน 50 เปอร์เซ็นแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนมาก ส่วนที่ “มะปราง” ได้ให้สัมภาษณ์ไปหลายคนก็ส่งมาให้ดู เหตุผลก็เป็นอย่างที่เขาพูดเลย ไม่มีมือที่สาม เหมือนอย่างที่เขาพูดเลย โอบรู้เท่าที่เขาบอก เรื่องมูฟออนต้องใช้เวลาเพราะที่ผ่านมาก็ 6 ปีเนาะโอบก็ตั้งใจกับความรักครั้งนี้มากเลย ลึกๆ ก็เสียดายและเสียใจมาก แต่เรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริงๆ เราก็ต้องยอมรับ 

       และที่ก่อนหน้านี้โพสต์เศร้า ก็เป็นเหมือนช่วงที่จิตใจเราเซนซิทีฟอยู่ เราโพสต์ไปเพราะเรามีความรู้สึกอยู่ในฟิลนั้นๆ แต่จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้คนโดนโจมตีอะไรเลย  

ส่วนที่พี่สาวโพสต์เดือดในอิสตาแกรม จริงๆ แล้วคือเห็นพร้อมทุกคน เราก็ตกใจมันเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่เลย คือโอบกับพี่สาวไม่ได้คุยเรื่องดีเทลกับเขาเลยเพราะเขาอยู่ต่างประเทศด้วย เขาก็บอกว่าอยากจะขอโทษทุกคน วีคหน้าโอบเจอมะปรางก็จะเป็นตัวแทนไปขอโทษเขาด้วย เชื่อว่าพี่สาวอาจจะไปดูนั่นนี่มาแล้วมาตีความไปเอง เพราะโอบไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพี่สาวเลย บอกตั้งแต่จบความสัมพันธ์กันไปก็ได้เจอกันที่ถ่ายงานนอกเหนือจากงานก็ไม่ได้คุยกันเลย บรรยากาศวันนั้นก็ปกติเลยเราเป็นเพื่อนกันได้ทำงานด้วยกันได้ ก็อยากจะจดจำสิ่งดีๆ ของกันและกันไว้

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจครั้งแรก หลังลือหนัก มะปราง อลิสา รับเลิก โอบ เปิดปากเล่าปมทำยุติรัก แบบนี้(ชมคลิป)
โพสต์ฟาดสะเทือนวงการ #พี่สาวโอบ #ฟาดแรงมาก โยง #ปมเลิก #มะปราง หรือไม่ แบบนี้ (ชมคลิป)

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage