เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากว่าจะมีวันนี้ได้เจ้าตัวก็ต้องพยายามมาก ๆ สำหรับ ดีเจบุ๊คโกะ ที่ดูแลตัวเองมาเรื่อย ๆ จนทุกวันนี้เจ้าตัวเรียกว่าสวยหุ่นเป๊ะมาก จนหลาย ๆ คนก็เกือบจะจำแทบไม่ได้แล้ว

โดยล่าสุด ดีเจบุ๊คโกะ ได้โพสต์คลิปภาพเมื่อ 15 ปีก่อน จนมาถึงปัจจุบัน เรียกว่าเจ้าตัวไม่เคยอายกับอดีตที่ผ่านมา และถึงรูปร่างร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โดยดีเจบุ๊คก็ยืนยันจะพัฒนาตัวเองต่อไป ตามแคปชั่นของคลิปที่ระบุว่า

“15 years ago I missed her.ฉันคิดถึงเธอ🎈🎈ไม่เคยอายกับอดีตที่ผ่านมาเลยแม้แต่นิดเด่ว ขอบคุณที่ให้โอกาศเด็กอ้วนๆ หน้าตาธรรมดาๆคนนึง ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เก็บเงินใช้หนี้ให้แม่ ความฝันที่เคยอยากมีบ้านให้แม่ก็เก็บเงินจนทำได้ เพราะผู้มีพระคุณทุกท่าน”

“ถึงวันนี้จะมีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะ แต่ยังยืนยันว่า บุ๊คโกะ หรือ น้องลูกโป่ง คนนี้ยังเหมือนเดิม และจะพัฒนาความสามารถต่อไปเรื่อยๆ #เพราะบุ๊คโกะไม่ใช่คนเก่ง #แต่บุ๊คโกะไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง 🎈 #น้องลูกโป่ง #bookko @bookko 🫶🏻🩵💜🩷🫶🏻 #ก่อนสิ้นปีแบมบี้จะมี6แพค #bambiebookko”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage