เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลาย ๆ คนอาจเคยได้ยินข่าวเพื่อนบ้านมหาภัยเจอปัญหาจุกจิกกวนใจเยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นจอดรถหน้าบ้านขวางทางเข้าออก, ต่อเติมบ้าน, ปลูกต้นไม้โตล้ำพื้นที่, สะสมข้าวของจนรก, มีกลิ่นเหม็นรบกวน , ทิ้งขยะไม่ลงถึง, สัตว์เลี้ยง รวมถึงส่งเสียงดังรบกวน เป็นต้น ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขนาดฟ้องร้องขึ้นศาลกันเลยก็มี

ผู้ใช้ติ๊กต๊อก K’Porsche Ka K’Sugar ได้โพสต์เรื่องราว ที่มีอยู่ว่า “ถามว่า อยุ่มานานแล้วไม่แจ้ง ทนอยุ่จ้า ทั้งร้อนจาดคอมเพลสเซอร์แแอร์ ทั้งเสียงดังของคอม ฉันควรทำยังไงดี แจ้งแล้วไม่เป็นผล งบต่อเติมก็ไม่มีแล้ว #คอมเพรสเซอร์แอร์ #เพื่อนบ้าน #ขึ้นฟีดเถอะ #fypシ”

โดยเธอเจอเพื่อนบ้าน ที่ติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ หันมาทางฝั่งบ้านเธอถึง 8 ตัว เธอจึงได้ทำการการแจ้งความไป แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ลงทุนปลูกต้นไม้ เพื่อจะมาขวางกั้นความร้อนแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายจึงได้นำคลิปมาลงในโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดทน…!! ตลอด3ปีเพื่อนบ้านปลูกต้นไม้ ไม่ดูแลใบร่วงใส่ข้างบ้าน เจอภารกิจเอาคืน (มีคลิป)

ประกาศขายบ้าน กลับเจอเพื่อนบ้านงูพิษหวิดทำขายไม่ได้

.

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage