เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ค่าย TEN  ร่วมกับ เว็บไซต์ Tvpoolonline แจกบัตรดูภาพยนตร์รอบสื่อ เรื่อง “น้ำมันพราย” 
ร่วมสนุกชิงรางวัลกับภาพยนตร์ “น้ำมันพราย” รอบสื่อ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า,เซ็นทรัลเวิลด์ (SF World Cinema,Central)  ในวันที่ 9 กันยายน  2557 
ชิงรางวัลตั๋วชมภาพยนตร์ “น้ำมันพราย” รอบสื่อ เข้าฉายวันที่ 9 กันยายน  2557  หนังเข้าฉายเวลา  20:00 น. จำนวน 10 รางวัล (รางวัลล่ะ 2 ที่นั่ง)

กติกาง่ายๆ
1. เข้าไปคอมเมนต์คำตอบคำถามได้ที่ facebook : >>> https://www.facebook.com/tvpoolonline<<<  ใครเป็นนักแสดงนำหญิงและชายของภาพยนตร์ “น้ำมันพราย” และภาพยนตร์จากค่ายอะไร??  (พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล เพื่อยืนยันการรับบัตรที่หน้างาน)
2.ทางเราจะสุ่มรายชื่อผู้โชดดีที่ตอบคำถามถูกต้อง 10 ท่าน
3. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้(3) – 7 กันยายน 2557
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 8 ก.ย. 2557 เวลา 12.00 น. ทางwww.tvpoolonline.com

เรื่องย่อ น้ำมันพราย

    “แพร” สาวสวยอดีตดาวมหาวิทยาลัย เธอทำงานอยู่ฝ่ายจัดซื้อของบริษัทขนส่งสิน­ค้าในนิคมอุตสาหกรรมย่านมาบตาพุด ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยทำให้ถูกมองว่าเป็­นดาวของบริษัท เช่นกันมีผู้ชายในบริษัท หลายคนหมายปองเธอ บ้างทำทีท่ามาจีบ บ้างก็แกล้งแซว โดยเฉพาะ “ประวิทย์” หัวหน้าเธอที่คอยเอ็นดูเธอออกนอกหน้านอกตา­จนเพื่อนร่วมงานของเธอ หลายคนไม่พอใจและหมั่นไส้ จนเป็นเหตุให้โดนแกล้งที่ทำงานอยู่บ่อยๆ จนเธอรู้สึกกดดัน และอยากออกจากที่นี่ ขณะเดียวกัน ที่บ้านแพรอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงของเธอชื่­อ “เดช”(โกวิท วัฒนกุล) เพราะพ่อของเธอเสียตั้งแต่เธอยังเด็ก และแม่ของเธอก็เป็นคนอ่อนแอ ป่วยออดๆแอดๆ 
    จนเมื่อหลายเดือนก่อนเธอจะเข้าทำงาน แม่ของเธอก็ล้มป่วยไม่ได้สติต้องนอนอยู่ที­่โรงพยาบาลนับตั้งแต่นั้น เดชจึงเผยธาตุแท้ว่าเขาเองก็คิดไม่ซื่อกับ­แพรเหมือนกัน จะเห็นเขาพยายามทวงบุญคุณแพรเรื่องที่เขาฝ­ากงานให้ทำกับประวิทย์อยู่เสมอ แพรมีรุ่นน้องคนสนิทอยู่หนึ่งคนชื่อ “เล็ก” เขารู้จักแพรตั้งแต่เด็ก เรียนที่เดียวกันมาตลอด แม้ทำงานแล้วเล็กก็ยังได้ทำงานที่เดียวกับ­แพร แต่อยู่แผนก IT แพรเลยรู้สึกสบายใจที่อย่างน้อยในบริษัทนี­้ก็มีคนที่เธอไว้ใจได้หนึ่งคน แต่สิ่งที่แพรไม่รู้คือ จริงๆ แล้วเล็กก็แอบชอบแพรเหมือนกัน และชอบมานานแล้วด้วย 
    ด้วยความที่เล็กนั้นเป็นผู้ชายที่ไม่มีจุด­เด่นอะไรเลย แถมหน้าตายังออกไปทางจืดๆ เขาจึงรู้สึกว่าตัวเองคงไม่สามารถครอบครอง­แพรมาเป็นของตนได้ เขาเลยต้องพึ่งน้ำมันพรายที่ได้จากเพื่อนข­องเขาอีกที หลังจากเขาได้มาเขาก็ตัดสินใจใช้ในคืนที่แ­พรเลี้ยงข้าวเล็กเพื่อตอบแทนที่เล็กช่วยเป­็นไม้กันหมาให้เธอกับประวิทย์ แต่ผลของการใช้ดันไม่เป็นอย่างที่หวัง เพราะหลังจากเขาใช้น้ำมันพราย วิญญาณผีตายทั้งกลมซึ่งอยู่ในน้ำมันพรายได­้เข้ามาสิงสู่อยู่ในร่างของแพร และได้ออกมาหลอกหลอนเล็ก ทำให้เล็กหนีเตลิดไป กว่าแพรจะรู้ตัวอีกที เธอก็จำอะไรไม่ได้ และเล็กก็หายไปจากชีวิตเธอตั้งแต่นั้น  11  กันยายน  2557 ทุกโรงภาพยนตร์

บริษัทผู้สร้าง – จัดจำหน่าย : บริษัท ธนาเอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  (TEN)
อำนวยการสร้าง : วิชัย – ธนพล  ธนารุ่งโรจน์
ดำเนินงานสร้างกำกับภาพ : ชูชาติ  นันทิธัญญธาดา
ดำเนินงานสร้าง :                                เสาวนีย์  ปราการสมบัติ / ศุภชัย  พรหมพันธุ์
กำกับภาพยนตร์ : ดุลยสิทธิ์  นิยมกุล
บทภาพยนตร์ : ดุลยสิทธิ์  นิยมกุล / วิชัย  เหล่าระพีพรทอง
ทีมนักแสดง : วนิดา  เติมธนาภรณ์ (กิ๊บซี่) , แมทธิว  พอลดีน , ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์ (โมทย์) , โกวิท  วัฒนกุล (เมา, แอ๊ด) , เกรียงศักดิ์  เหรียญทอง (เกรียง, อู้ด) , ศุภชัย  เกิดสุวรรณ (ฟลิ้น) , พัชชุดาญ์  พันธุ์พิพัฒน์ (เมเปิ้ล) , ชีวิน  ณ เชียงใหม่
TV Pool OnlineTV Pool Online