เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นหนุ่มกะลา ออกมาไลฟ์สด ยอมรับแยกอยู่กับ จูน ภรรยา สองปีแล้ว และได้คมีการคุยเรื่องหย่ากันทำเอาชาวโซเชียลไปตามสืบหามือที่สามของหนุ่ม กะลา  ปรากฏว่ามีชาวเน็ตไปเจอคลิปที่เคยเป็นกระแสข่าวก่อนหน้านี้ของพระเอกหนุ่มอาเล็ก ธีรเดชขณะไปงานอีเวนต์งานหนึ่ง แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ ขอจับมือหน่อย แต่ อาเล็ก ขอโทษไม่ได้ให้จับมือเพราะเข้าห้องน้ำมามือเปียกน้ำอยู่ โดยมีการนำคลิปนี้ไปลงในโซเชียล ทำให้ อาเล็ก โดนทัวร์ลงหาว่าหยิ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลกโซเชียลมีการไปสืบถึงผู้หญิงที่ทำ อาเล็ก โดนด่าเละ เป็นคนเดียวกับที่ หนุ่ม กะลา กำลังคบหา โดยมีการโพสต์คลิป พร้อมข้อความด้วยว่าเผื่อใครยังไม่รู้ ผู้หญิงคนนี้คือคนเดียวกับที่ไปขอจับมืออาเล็ก แล้วไม่ได้จับ เพราะเค้าเพิ่งออกจากห้องน้ำอ่ะแกร นางเลยเอาคลิปไปลงให้คนมาด่าเค้า จนเป็นข่าว หึหึ #หนุ่มกะลา”

 

ท่ามกลางคอมเมนต์รุมถล่มอย่างหนัก อาทิ หรือชอบมาในรูปแบบแฟนคลับ น่ากลัวๆ , นางถ่ายคลิปแบบนี้ และจับมือหลายคน มีบอยปกรณ์ ด้วย

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage