เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ กับการที่ “หนุ่ม กะลา” ได้ออกมายอมรับว่าจบสัมพันธ์กับ “จูน เพ็ญชุลี”  ภรรยา หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันาหลายสิบปี ซึ่งหนุ่มยอมรับว่าตนและจูนแยกกันอยู่ได้ 2 ปีแล้ว ในขณะเดียวกัน ก็มีการชี้เป้าสาวคนหนึ่ง ที่มีทีท่าว่าจะสนิทสนมกับ “หนุ่ม กะลา” มากเป็นพิเศษ ซึ่งสาวคนนี้ได้ไปปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่ม มอบเงินติดปีกให้แบบซีนใหญ่เว่อร์วัง เกินหน้าเกินตาเมียหลวงซะอีก

ล่าสุด ชาวเน็ตได้ขุดซ้ำถึงประวัติของสาวคนสนิทคนนี้ คาดว่าเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 สาวคนนี้ได้ออกมาโพสต์ว่าตนได้หย่ากับอดีตสามีแล้ว และเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่จูน เพ็ญชุลี เริ่มตามโพสต์ด่าต่อว่าร่ายยาวมาเรื่อย ๆ

เท่านั้นยังไม่พอ เธอเองยังเคยลงคลิปอวดกระเป๋าแบรนด์เนม โดยในตอนแรกจะเปิดด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมที่อยู่ในมือถือก่อน และบอกว่าอยากได้ ก็เลยซื้อ ก่อนที่จะโชว์สะพายกระเป๋าแบรนด์เนมหลายยี่ห้อ ทั้ง Hermes Constance 2 ใบ ราคา 500,000 และ 600,000 บาท, Chanel รุ่น Boy ราคา 200,000 บาท Chanel รุ่น Chanel Classic Flap Bag ราคา 300,000 บาท และยังมีนาฬิการาคา 2.3 ล้าน กระเป๋า Louis Vuitton ราคาหลายแสนอีก ก่อนจบที่สุดท้าย เธอเอาแบรนด์เนมมาแขวนไว้เต็มตัวไปหมด

และสุดท้าย ยังมีโพสต์จากสาวคนนี้ที่ลงรูปของเธอกำลังนอนนุ่งผ้าขนหนู และข้อความที่เหล่าเมียหลวงอ่านแล้วต้องสะเทือนว่า “ความสุขของคนอื่นคืออะไร เราไม่รู้ แต่ความสุขของเราคือการได้อยู่ นอนกอดคนที่เรารัก คนที่เขาเลือกและรักเรา ฝันดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage