เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าตอนนี้นักสืบโซเชียลทำงานกันสนั่นไม่ไหวเลย สำหรับกรณีเดือดของ จูน เพ็ญชุลี ว่าที่อดีตภรรยาของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ที่กำลังจะหย่าขาดจากกันแล้ว หลังจากอยู่ด้วยกันมานานถึง 27 ปี

ซึ่งในตอนนี้ทางคุณจูน ก็ได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าดำเนินการฟ้องร้องมือที่ 3 พร้อมกับเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท ทั้งนี้ ทนายชายพัฒน์ ซึ่งโดนเด่นในการทำคดีเกี่ยวกับครอบครัว ก็จะรับหน้าที่ดูแลคดีดังกล่าวให้กับคุณจูนนั่นเอง

โดยทนายชายพัฒน์ ก่อนหน้าได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวผ่านติ๊กต็อกส่วนตัวว่า “ขอออกหนังสือเรียกค่าเสียหาย จากเมียน้อยคนรวยจำนวน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วันก่อนนะ ถ้าไม่จ่ายฟ้องจ้า ให้โอกาสตามลำดับ!!”

และล่าสุดทางทีมข่าวทีวีพูล ได้มีการติดต่อไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทนายชายพัฒน์ โดยเจ้าตัว เผยว่า ตอนนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์แล้วเนื่องจาก ณ ขนาดนี้กระบวนการอยู่รูปของคดี ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งทางเราก็จะรอกันไปก่อน แต่ถ้าหากมีอะไรเพิ่มเติม ทางเราจะรีบมาอัพเดทให้ได้รับทราบนะคะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage