เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมท ตอบสัมพันธ์หนุ่มหัวหิน “เกรท หมดลุ้น”เผย ทยอยขนของออกจากบ้าน สงกรานต์..?

จากภาพหลุดที่เมื่อไม่นานมานี้มีคนตาดีเห็น แมท ภีรนีย์ เดินเคียงคู่กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง ตอนเจ้าตัวไปเที่ยวทริปหัวหิน ล่าสุด แมท ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ พร้อมแจงสถานะว่าเป็นอะไรกับหนุ่ม

อีกทั้งเผยถึงความสัมพันธ์กับแฟนเก่า อย่าง หนุ่มสงกรานต์ ว่าตอนนี้กำลังเก็บของออกจากบ้านฝ่ายชายใกล้หมดแล้ว ส่วนเรื่องร้านไอติมตอนนี้ไม่ได้ยุ่งแล้ว โดยเผยว่าตนเองไม่กล้าเข้าไปยุ่ง ตั้งแต่เลิกกับ สงกรานต์ ก็ไม่ได้เจอกันเลย ตอนนี้เป็นเหมือนพี่ที่เคารพ

ทุกวันนี้สภาพจิตใจก็โอเค ตอนนี้เป็นโสด ยังทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อยู่เสมอไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ถ้าถามว่าพร้อมที่จะจริงจังเหมือนที่ผ่านมาไหม ก็ยอมรับว่าไม่ แล้วก็กลัวเลือกผิดเหมือนที่ผ่านมาด้วย

ส่วนประเด็นที่มีรูปเดินคู่กับหนุ่มปริศนาที่หัวหิน แมท เผยว่า “ที่มีรูปออกมากับหนุ่มปริศนาที่หัวหิน ก็ปกติค่ะ เพื่อนๆ กัน ส่วนข่าวคู่จิ้นกับ เกรท วรินทร ก็สงสารพี่เกรทจังเลยค่ะ โดนจับจิ้นตลอด แมทแซวพี่เขาอย่างนี้อยู่แล้ว เจอกันก็กอดกัน สนิทกันอยู่แล้ว ใครไม่รู้ก็อาจจะเข้าใจผิด ไม่แปลก”
ขอบคุณภาพจากช่อง8
#ข่าวที่เกี่ยวข้อง
*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage