เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนกลับไปหมอปลายพรายกระซิบ ได้ตัดสินใจขลิบผมออกบวชชีพรหมโพธิ ก่อนบินลัดฟ้าสู่ประเทศศรีลังกาเพื่อบวชเป็นภิกษุณีในวันที่ 6 มิถุนายนและบวชจริงในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 โดยทางด้านหมอปลาย ตั้งเป้าบวชเป็นระยะเวลา 1 ปี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันที่ 21 มิถุนายน 2566 หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าหลวงพี่มากราบลาสิขาบท พร้อมทั้งรับมอบพระพุทธรูปจาก พระธรรมโพธิวงศ์ เถระอีกหนึ่งท่านที่หลวงพี่ศรัทธา

 

นอกจากนี้ หมอปลาย พรายกระซิบ ยังได้โพสต์คลิปขณะสึก พร้อมข้อความเปิดใจว่าบอกลาการเป็นหลวงพี่ กลับสู่การเป็นหมอปลายพรายกระซิบของทุกคนแล้วค่าาา #หมอปลายพรายกระซิบ #หมอปลาย ภิกษุณีสุทัสสนาซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาสาธุกันเป็นจำนวนมาก

 

ส่วนสาเหตุที่คาดว่าทำให้หมอปลายสึกนั้น เพราะครบ 1 ปีตามที่ตนเองตั้งใจแล้ว ทางทีวีพูลได้มีการพูดคุยกับทางด้านหมอปลายก่อนหน้านั้น ซึ่งอาจจะมีกำหนดกลับมายังประเทศไทยประมาณเดือนกรกฏาคม

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage