เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.66 “หนุ่ม กะลา” ยังคงเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต ท่ามกลางดราม่าเรื่องราวส่วนตัวชีวิตคู่ โดยมีคอนเสิร์ตที่ ตะวันแดง มหาซน เชียงใหม่โดยทางร้านโพสต์บัตรขายเกลี้ยงมีคนมาแน่นคอนเสิร์ต

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่คลิปขณะอยู่บนเวที “หนุ่ม กะลา” ตนบอกด้วยว่า ต้องคอยคุยโทรศัพท์เพื่อเคลียร์เรื่องตัวเองตลอดเวลา คุยจนคออักเสบ ที่สำคัญช่วงที่โซโลกัน ผมลงไปข้างล่าง ผู้จัดการบอกผมว่า พี่วันนี้โอเคหมดเลย เหลืออย่างเดียวคือพี่พร้อมไหม ขออภัยเมื่อคืนยังมีช่วงที่ผมทำตัวไม่ถูก ว่าผมควรจะต้องทำ…แค่ไหน แต่ว่าในใจคือ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณชาวเชียงใหม่มากๆ

ขณะที่มีร้านอาหารที่ออกมาโพสต์ขอโอกาสให้ “หนุ่ม กะลา” ที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ให้ช่วยกันอุดหนุนซื้อบัตรด้วย ร้านบ้านเพื่อน บางแสน ออกมาโพสต์ภาพ “หนุ่ม กะลา” และแคปชั่นขอโอกาสด้วยว่า ขอโอกาสให้พี่หนุ่มหน่อยนะงับ 5 กรกฎาคม หนุ่ม กะลา เปิดจองโต๊ะแล้วน้า โดยก็มีทั้งคอมเมนต์ที่เข้ามาสนับสนุนผลงานกันอย่างมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรกกว่านี้ก็ได้นะ! น้องนางเอกดัง โผล่คอมเมนท์แรงแบบนี้!

สาว…แจ้งปมคลิปดราม่า อุ้มเด็กหญิงคาดโบว์ใหญ่ๆ ต้นเหตุ “เมียหนุ่มกะลา” ปรี๊ดแตก

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage