เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงมากความสามารถ เอ พศิน ที่วันนี้ควงสาวสวยข้างกาย บุ๊ค ณิชารีย์ เภสัชกรสาวนอกวงการมาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันกลางไลฟ์สด เพราะว่าปัญหาช่องว่างระหว่างวัยที่อายุห่างกันกว่า 23 ปี งานนี้ยังไขข้อสงสัยอีกว่าทัังคู่คบกันหวังสร้างกระแสรับงานเท่านั้นหรือเปล่า ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งคู่เจอกันในรายการเกมส์โชว์หาคู่ ตอนไปออกรายการ พี่เออยากมีแฟนจริงเหรอ?

เอ : เพิ่งประกาศตัวว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต

รายการนั้นก็เอาอดีตภรรยาและลูกไปด้วย?

เอ : หลังจากเราเปลี่ยนสถานะได้ 2-3 ปี มีการคบหากับเพื่อนๆ ก็มีปัญหา มีคำถามเดิมมาตลอดว่า ตกลงสถานะเป็นยังไง ยังอยู่ด้วยกัน มันก็มีปัญหามาตลอด จนผมรู้สึกว่าผมอยู่เป็นโสดดีกว่า แล้วพอประกาศตัวปุ๊บไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่ง ใช้ชีวิตโสดยังไงให้มีความสุข รายการก็ติดต่อมา ตอนแรกปฏิเสธไป แต่เขาบอกว่าอยากให้ลูกชายไปด้วยแล้วถ้าคุณแตงกวาไปด้วยโอเคไหม ผมลองถามดูปรากฎว่าแตงกวาไป คือครอบครัวอยากให้เรามูฟออนอย่างมีความสุข ยังซัพพอร์ตทุกอย่างได้เหมือนเดิม เชื่อว่าเราสามารถทำได้

รายการนี้ไปเพราะหาคู่ หรือไปเพราะเงิน?

เอ : เพราะเงินครับ ได้มาก็ให้ลูกเพราะหลักๆ ผมให้ลูกเลือก เพราะลูกชอบสาวสวย เวลาสาวสวยบอกว่าทำอะไรเขาก็จะเชื่อ

บุ๊ค : ใช่ค่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นไป เป็นมายังไงถึงมานั่งตรงนี้ด้วยกัน?

เอ : ผมว่ามันเป็นชะตาที่ลิขิตไว้ คือน้องเขาไปขอพรกับสิ่งศักดิ์ที่หนึ่ง เขาเพิ่งโสดมาได้ระยะนึงแล้วเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งทำอะไรด้วยตัวเอง เป็นอินฟูลด้วย

บุ๊ค : ขอพร 15 ข้อ ที่วัดแขก

แล้วผู้ชายคนนี้มีครบ 15 ข้อไหม?

บุ๊ค : ครบค่ะ

เอ : เป็นเรื่องแปลกมาก บางทีคำอธิฐานดลใจให้เราเจอกันตรงนั้นก็ได้ แล้วข้อสุดท้ายพิเศษมากๆ เลย ซึ่งมันเป็นไปได้ยาก

 

บุ๊ค : ขอให้สังคมรอบข้างยินดีกับการคบกันหรือว่าเรารู้จักกันในครั้งนี้

เอ : ก็คุยกัน แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะน้องอยู่สัตหีบ เป็นเภสัช

ตอนอยู่บนเวทีเขายังไม่ปิดไฟ เขาเริ่มเข้าตาเราบ้างยัง?

เอ : เข้าตาตั้งแต่เขาบอกว่า เขาอยากเรียนรู้สายมู แต่เขาอาจจะพูดไปอย่างนั้น ยืน 6 เทป เทปสุดท้ายวันนั้นเขาไปครั้งแรก

จริงๆ ที่เลือกคือ น้องเลโก้ ถูกไหม?

เอ : ใช่ๆ ไปรายการนี้สมมติคนที่มาคบกับผมเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ เขาควรจะเข้ากับเลโก้ได้ ผมบอกทีมงานว่าไม่เลือกได้ไหม อยากจะมาให้เกียรติรายการเฉยๆ เขาบอกไม่ได้ต้องเลือก ให้เลโก้เลือก

จบรายการแลกไลน์กันเลยไหม?

เอ : พี่เอขอเป็นไอจีค่ะ

เอ : ก็ขอเข้าไปดูก่อน

ตอนเขาขอไอจีเรา รู้ประวัติเขาไหม?

บุ๊ค : ไม่รู้ค่ะ

อายุห่างกันเท่าไหร่?

บุ๊ค : 23 ปี

 

พอเขาขอไอจีทั้งคู่รู้สึกชอบไหม เพราะมันเป็นการมาอัดรายการที่ได้เงิน?

เอ : คุยกับน้องมันได้นิดเดียว แต่เขามีอินสไปเรชั่น เขามีความหวังที่เข้าใจว่าพรหมลิขิตไหม มันไม่มีเหตุผลที่ทำไมต้องมารายการนี้ เงินแต่แบบว่ากินข้าวยังไม่พอเลย เขามาด้วยสปิริต ผมก็เหมือนกันทำไมต้องไป เพราะเป็นรายการเดียวที่ผมไม่คิดจะไปตลอดชีวิต

เดตแรกไปที่ไหน?

เอ : รายการถ่ายไปสักพักแล้ว แต่ยังไม่ออน ก็อยากเจอถ้าน้องมากรุงเทพ แล้วน้องเหมือนเป็นอินฟูลมารีวิวโรงแรม ก็ทักมา เคยพูดในรายการ ชอบกินหมูกระทะไหม ก็ไปกินหมูกระทะ ปิ้งย่าง แถวสีลม

 

พอไปนั่งกินข้าว ไปคุยด้วยจริงๆ เขาเป็นคนยังไง?

บุ๊ค : โบราณๆ หน่อย แต่ว่าโอเค คือเขายังไม่รู้เลยว่าสตอรี่ไอจีลงยังไง แล้วตอนนั้นยังไม่สามารถลงได้ ก็จะลงแบบโค้ชเฟรน ก็ต้องสอนกด สอนถ่าย

เอ : หนูไม่คิดเหรอว่าพี่อาจจะแกล้งทำเป็นไม่รู้

ตอนนั้นพี่ชอบน้องเขาไหม?

เอ : ในรายการชอบบุคลิกเขาเป็นคนน่าจะไม่มีพิษภัย น่ารัก แต่พอเจอตัวจริงแล้วรู้สึกอยากเจออีก อยากเจอบ่อยๆในระยะทางที่มันไกล เขาอยู่สัตหีบ มันท้าทายมากที่แบบว่า ทำยังไงให้เราได้คุยกันมากกว่านี้ ทำยังไงเราถึงไว้วางใจกันได้ ก็ค่อยๆ คุย เลยเข้าไปสิงในไลฟ์

เข้าไปไลฟ์กันสองคนเลย?

เอ : แรกๆ ผมเข้าไปทักก่อน นั่งดู แต่พอรายการ ออนปุ๊บเลยลองไลฟ์ด้วยกัน มันเลยเกิดกระแส ที่เรียกว่าด้อม แล้วด้อมคืออะไร คือผมเข้าใจเหมือนดูละคร อยากเห็นพระเอก นางเอกคุยกัน จิ้นกัน เวลาไลฟ์ด้วยกัน มันไม่ใช่สคริปต์นะบางทีเราคิดถึง เราไม่เจอหน้าก็บอกกันตรงนั้น แล้วคน 4-5 พันคน เขาก็ได้รับพลังงานที่มีความสุข มันสะท้อนให้เรามีพลัง บางวันเราก็ทะเลาะกัน มีงอนกัน อาจจะขาดการติดต่อไปพักนึง หรือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของนิสัยใจคอ อายุห่างกัน ก็มีงอนๆ เงียบๆ กันไป งอนแล้วไม่ง้อ

แล้วใครมาง้อคนแรก?

เอ : ด้อมครับ พี่เอน้องไลฟ์อยู่ พี่เอน้องงอน เต็มเลย งอนอะไร ไม่รู้

แล้วทำไมด้อมรู้ว่าบุ๊คงอน?

บุ๊ค : ก็ปกติมาด้วยกัน เวลาใครถาม อ่อพี่เอทำงาน ถ้างอนอย่างนี้ เวลาถาม หนูเห็นนะคะเวลาไลฟ์หนูก็จะไม่ตอบหรือบอกว่าไม่รู้เหมือนกันไปไหน เขาก็จะรู้แล้วเราไม่ตอบ

เราสนิทกับพี่เอแบบนี้ เพราะใจเราอยากสนิทกับพี่เอหรือเพราะเอาใจด้อม?

บุ๊ค : เราคุยกันก่อนที่จะมีด้อม

สองคนนี้ทะเลาะกันเพราะความโบราณของพี่เอ พี่เอไม่เข้าใจศัพท์วัยรุ่น?

บุ๊ค : ล่าสุดมีคนมาคอมเมนต์เราเห็นด้วยกัน ถ้าชอบทำยังไงดี แบบจีบแล้วไม่ติดต้องทำยังไง ก็แซวๆ เหมือนที่เราเห็นในติ๊กต๊อก ไม่ชอบก็เตะตัดขาลากขึ้นรถเลย แล้วเขาก็งอน แล้วจะไปเตะตัดขาเขาทำไม ทำไมถึงต้องทำขนาดนั้น

 

สุดท้ายต้องลงไลฟ์สดเพื่อเคลียร์เรื่องเตะตัดขา?

เอ : ใช่ๆ 

เอได้เจอพ่อ แม่ บุ๊คแล้ว แล้วพ่อบุ๊คอายุเท่าเอเลย เรียกพ่อว่าอะไร?

เอ : พ่อชื่อบอย เรียกว่า พี่บอย โชคดีที่คุณพ่อเกิดก่อนผมหลายเดือน

ด้วยความที่พ่ออายุเท่ากัน เวลาเขาติเรา เราฟังไหม 

เอ : ฟังครับ

พอพี่เอไม่อยู่มีโอกาสได้คุยกับพ่อแม่ไหม?

บุ๊ค : คุยค่ะ เขาให้หนูตัดสินใจทุกอย่างเลยค่ะ เขาเชื่อมั่นว่าหนูไม่ทำให้ตัวเองมีปัญหากับสิ่งที่หนูเลือก

สรุปสถานะตอนนี้เป็นแฟนกันหรือดูใจกันอยู่?

เอ : ผมชอบเขา ชอบตั้งแต่ตอนคุยกินหมูกระทะ เพราะว่าเขาเป็นคนตรงๆ มีวิธีคิดแบบผู้ใหญ่ การวางแผนชีวิต การควบคุมเรื่องการเงิน ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราไม่ทำ  แต่เขาคิดรอบคอบ เขาเข้าใจครอบครัวเรา ซึ่งไม่เคยเจอคนแบบนี้แล้วเขาค่อนข้างเป็นคนตั้งใจทำงานแล้วมีความเป็นเด็กอยู่ด้วย เป็นคนที่อยู่ในสเปคเราสมัยที่เราเป็นวัยรุ่น

คำตอบคือเป็นแฟนหรือจิ้น?

เอ : ไม่ต้องเป็นแฟนก็ได้ แต่ผมก็รักเขาแล้วนะ เพราะเราอยากจะใช้เวลาเรียนรู้ให้เกียรติกันในระยะเวลาที่นานเหมือนกับคนสมัยก่อน

บุ๊คเป็นแฟนกันแล้วหรือยัง?

บุ๊ค : ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้คำนั้น หนูอยากให้มั่นใจก่อน ไม่อยากบอกว่าเราคบกันนะ แล้วต้องมาเลิก อยากเรียนรู้กันไปอย่างนี้ก่อน ถ้ามันใช่จริงๆ เราก็จะบอก เราไม่ปิดกันอยู่แล้วค่ะ

บุ๊ครักเขาไหม?

บุ๊ค : ก็ดีค่ะ

สรุปมีกฎว่าดูใจกัน 1 ปี ใครเป็นคนตั้งกฎนี้?

เอ : ก็คุยกันครับ สรุปว่าเราจะลองคบกันนานแค่ไหนกว่าที่เราจะวางแผนอนาคตร่วมกัน ไม่ใช่เป็นแฟนแล้วจบ เราก็จะมีทิศทางกันต่อไปว่าจะเป็นพ่อหรือเป็นลูก หรือว่าจะเป็นคู่ชีวิต

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage