เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเลื่อนผ่านอินสตราแกรม ของนักแสดงชื่อดัง  อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ บอกเลยว่า เผ็ดร้อนมากแม่ ไม่รู้แม่เดือดมาจากไหน ไม่รู้แม่ฟาดใคร

ซึ่ง อ๋อม สกาวใจ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า ..กระจอก

 

ประวัติ อ๋อม สกาวใจ

กิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2519 เกิดที่จังหวัดภูเก็ต บิดาเป็นชาวภูเก็ต ชื่อนายสิทธิ์ พูนสวัสดิ์ ส่วนมารดาเป็นชาวสุราษฎร์ธานี ชื่อนางหวานใจ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และระดับปริญญาโทจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด coffe mate stage challenge 1993

มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ เทพบุตรสุดเวหา โดยรับบทเป็นนางเอกในช่วงแรก ภายหลังไปพลิกบทเป็นนางร้ายซึ่งประสบความสำเร็จมากกว่า หนึ่งในผลงานที่สร้างชื่อคือละครเรื่อง บ้านทรายทอง โดยรับบทเป็นหญิงเล็กปัจจุบันยังคงรับงานแสดงและเป็นเจ้าของบริษัท กาวใจ จำกัด

ชีวิตส่วนตัว ปัจจุบันสมรสกับ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน (เอ) ในวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557 หลังจากคบหาดูใจกันมา 12 ปี มีบุตรชายหนึ่งคนมีชื่อว่า จอมทัพ พูนสวัสดิ์ ชื่อเล่น ไอเฟล (แต่ส่วนมากเรียกจอมทัพ) คลอดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การศึกษา

ปริญญาตรี คณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มัธยมศึกษา ที่โรงเรียนศรีพฤฒา โรงเรียนอนุบาลจินดาวิทย์

เส้นทางการเมืองลงสมัคร ส.ส.สมัยแรก

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 อ๋อม สกาวใจได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยและว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทย เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม หลังยื่นใบสมัครและตรวจสอบเอกสารเสร็จสิ้น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ได้ทำการจับหมายเลขผู้สมัคร โดย อ๋อม สกาวใจ จับได้เบอร์ 4

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage