เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘นิชคุณ’ งานล้นมือ มีทั้งเพลง-ละครให้ติดตาม
              งานล้นมือได้อีก เพราะถึง “หนุ่มคุณ-นิชคุณ” จะใกล้คัมแบ็คงานเพลงกับวง “2PM” แล้ว แต่งานละครก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด “หนุ่มคุณ” ก็ได้แคสติ้งละครจีนเรื่อง “Looking for Aurora” ไป และกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ด้วย สำหรับบทบาทที่ได้รับก็ไม่ค่อยต่างจากชีวิตจริงสักเท่าไหร่ เพราะ “คุณ” สวมบทบาทเป็น “Wang Yi Lin” ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คท์ที่ทำอาชีพเป็นทนายความระหว่างประเทศ ซึ่งละครเรื่องนี้จะเล่าถึงการตามหาคุณค่าของชีวิตเป็นหลัก และจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างครอบครัวกับคนรัก บอกเลยว่าถ้าใครดูคงจะรู้สึกอบอุ่นหัวใจในทุกๆ วันแน่นอน จุดนี้ขอย้ำอย่างแรงว่าคอละครไม่ควรพลาดนะคะ!
ใครยังไม่มีบัตรซื้อด่วน!  พลาดไม่ได้กับคอนใหญ่ ‘JYJ’ 
             หลังจากเปิดให้จองบัตรรอบพรีเซลกันไปเมื่อไม่นานมานี้กับ “2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND” กระแสตอบรับก็ร้อนแรงสุดๆ เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผู้จัดอย่าง “บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด” ผิดหวังกันเลยทีเดียว เพราะ 3 หนุ่มยังคงฮอตไม่เสื่อมคลายจริงๆ และสำหรับใครที่พลาดในการจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลไป ก็ยังสามารถซื้อบัตรในรอบปกติได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย เพราะยังมีที่นั่งทำเลงามๆ ให้ได้จับจองกันแน่นอนคร่า
‘กงยู่เฟย’ เจอแฉขายตัวพร้อมภาพหลุดว่อนเน็ต
              ถึง “กงยู่เฟย” จะเป็นนางแบบที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่อยู่แล้ว แต่พอโดนพิษภาพหลุดขณะกำลังมีเซ็กซ์กับชายหนุ่มโผล่ว่อนเน็ตก็ต้องบอกว่าแรงไปสำหรับเธออยู่ดี แถมคนโพสต์ภาพยังบอกอีกว่า นางแบบสาวถูกชายคนหนึ่งว่าจ้างในราคา 30,000 หยวน หรือประมาณ 120,000 บาท เพื่อทำเรื่องอย่างว่า ซึ่งหลังจากที่มีภาพหลุดออกมา หลายคนก็ต่างตั้งคำถาม ว่าใช่ภาพของนางแบบชื่อดังจริงหรือไม่ งานนี้ถ้าเป็นเรื่องจริงคงต้องมีการสืบสาวราวเรื่องกันต่อไปล่ะคร่า
เจ๋ง! ‘แทยัง’ ส่งเพลง-อัลบั้มเดี่ยวติดชาร์ต
              เป็นไอดอลที่ต้องยกนิ้วให้จริงๆ เพราะไม่ว่าจะทำงานเดี่ยวหรืองานกลุ่ม “หนุ่มแทยัง” สมาชิกวง “Big Bang” ก็สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยม อย่างล่าสุดผลงานเดี่ยวของเขากับเพลง “Eyes, Nose, Lips” ก็ผงาดติดชาร์ตคาราโอเกะของ “Gaon” ในอันดับที่ 1 ถึง 8 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยจากสถิตินี้แสดงให้เห็นว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีการร้องกันบ่อยที่สุด ซึ่งถ้าหากว่าเพลงนี้ยังคงรั้งตำแหน่งนี้เอาไว้ได้อีกล่ะก็ จะถือเป็นสถิติใหม่ประจำปีเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่เพลงเท่านั้นนะคะที่ติดชาร์ต เพราะอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในภาษาญี่ปุ่นอย่าง “Rise+Solar&Hot” ของเขา ก็สามารถขึ้นไปติดอันดับ 2 ในชาร์ต “Oricon” ทั้งแบบรายวันและสัปดาห์ได้อีกด้วย
TV Pool OnlineTV Pool Online