เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นัส เมียโชค รถแห่ ก็ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อ ไม่จำเป็นต้องมีมือที่ 3 แค่ทัศนะคติที่แตกต่าง เป้าหมายในชีวิตที่ต่างกัน ลั่น ฉันเหนื่อยมากนะ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เข้าใจความรู้สึก

( 25 มิ.ย. 66 ) ทำเอาชาวเน็ตก็แอบจับตาความสัมพันธ์อีกคู่ สำหรับคู่รักของ “นัส” กับ “โชค รถแห่” ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ ภรรยา โชค รถแห่ นักร้องหนุ่ม ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ระบุข้อความว่า
“ไม่จำเป็นต้องมีมือที่ 3 หรอก แค่ทัศนะคติที่แตกต่าง ช่วงวัย ความคิด เป้าหมายในชีวิตที่ต่างกัน คนนึงที่จริงจังกับชีวิต กับอีกคนที่ยังอยากสนุกกับชีวิต  #ฉันเหนื่อยมากนะ”

พร้อมยังได้แสดงความคิดเห็นในคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับใครที่เจอคนทัศนะคติตรงกันรักษาไว้ให้ดีนะเพราะชีวิตมันจะโฟลมาก, เข็ญคนมันเหนื่อยกว่าเข็ญครกขึ้นภูเขาอีก”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น เชิงเข้าใจความรู้สึกของสาว นัส พร้อมยังได้คอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ส่วนตัวและส่งกำลังใจอย่างมากมาย แต่ชาวเน็ตก็ตั้งคำถาม หรือจะมีปัญหาชีวิตคู่!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดได้ไม่นาน แจ็คแฟนฉัน เปิดตัวแฟนใหม่รึเปล่า แต่ที่แว่วๆมา สาวสวยข้างกายดีกรีไม่ธรรมดา

เพชรน้ำงาม แสบตามาก ว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ อวดแหวนกลางงานอีเวนต์ ..?

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage