เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กรี๊ดๆๆ เรื่องเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิดชนิดเห็นถึงรูขุมขนขอให้บอก เพราะคุณพี่ “KOREA” มีมาเสิร์ฟสาวก ไอดอลแดนกิมจิกันตลอดๆ แบบไม่ขาดสายแน่นอน! อย่างเช่นคราวนี้ที่คุณพี่ “KOREA” มีนัดพิเศษกับพระเอกรุ่นใหญ่แต่หน้ายังใสปิ๊งอย่าง “โซจีซบ” ที่บอกเลยว่าหล่อโฮกฮากกระชากตับติ่งจริงๆ คร่า ว่าแล้วก็ไปอ่านบทสัมภาษณ์กันเลยดีกว่า ก่อนที่คุณพี่ “KOREA” จะพาออกทะเลไปไกลกว่านี้ คริคริ
ครั้งที่แล้วที่มาเมืองไทยมีโอกาสได้ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่หัวหิน รู้สึกอย่างไรบ้าง
“ก็ดีใจมากเลยครับ ที่ได้ไปหัวหิน เพราะเป็นสถานที่ๆ สวยและบรรยากาศดีมากเลยครับ”
ล่าสุดคุณมีผลงานเพลง “Boy Go” มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เนื้อหาของเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง และมีความพิเศษอย่างไร
“เพลงนี้ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันของเด็กคนหนึ่งที่ฝันแล้วโตขึ้นแล้วทำความฝันให้เป็นจริงครับ ผมว่าตอนเด็กทุกคนมีความฝันอยู่แล้ว ก็จะพยายามทำตามความฝันของตัวเอง เนื้อเพลงก็จะอธิบายเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้ออกมาครับ”
ทราบมาว่าคุณชอบเล่นเกมส์มาก นอกจากเกมส์แล้ว คุณได้เล่นโซเชียลมี เดียอย่างอื่นบ้างไหม
  “ตอนเด็กผมชอบเล่นเกมส์ครับ แต่พอโตขึ้นมาก็ไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่แล้ว ส่วนโซเชียลอื่นๆ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ติดนะ ไม่มีด้วยซ้ำไป แต่ทางบริษัทจะมีแอคเคาท์ที่ไว้ให้สื่อสารกับแฟนๆ อยู่แล้วครับ”
คุณเคยใช้รูปแฮมเบอร์เกอร์เป็นดิสเพลย์ใน Kakao Talk ด้วย อยากให้เล่าถึงที่มาหน่อย แล้วตอนนี้ยังใช้อยู่หรือเปล่า
  “คือเวลาแสดงก็ต้องอดอาหารเพื่อที่จะรักษาหุ่นน่ะครับ ซึ่งผมก็หิว แล้วก็อยากจะกินแฮมเบอร์เกอร์มาก พอหลังจากจบงานก็เอาแต่คิดถึงแฮมเบอร์เกอร์ ก็เลยเอาไปลงใน Kakao Talk แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ”
ถ้าอย่างนั้นปัจจุบันใช้รูปอะไรล่ะ
“(หัวเราะ) เป็นความลับครับ”
พูดถึงเรื่องดูแลรักษาหุ่นหน่อย คุณมีวิธีดูแลอย่างไรบ้างให้หุ่นเป๊ะแบบนี้ตลอด
“จริงๆ ผมเองก็ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายนะครับ เพราะฉะนั้นก็จะเป็นคนที่อ้วนได้ง่ายมาก แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะออกกำลังกายทุกวันครับ ส่วนถ้ามีถ่ายละครหรือภาพยนตร์ก็จะไม่ได้ไปออกกำลังกายเท่าไหร่ ตรงนี้ก็เสียดายมากๆ เลยครับ”
ขอถามเรื่องสเป็คผู้หญิงบ้าง ระหว่างผู้หญิงขาสวย ผู้หญิงยิ้มสวย และผู้หญิงทำอาหารเก่ง 3 คนนี้ ใครจะเป็นคนโปรดของคุณ
  “ต้องเลือก 1 ใน 3 ใช่ไหมครับ (หัวเราะ) เอาทั้ง 3 แบบเลยไม่ได้เหรอครับ แต่ถ้าต้องเลือก ผมก็ชอบผู้หญิงยิ้มสวย ยิ้มหวานครับ”
แฟนๆ หลายคนอยากเห็นคุณด้านที่สดใสในรายการวาไรตี้อย่าง “Infinity Challenge” อีก จะพอมีโอกาสบ้างไหม
“ผมไม่ค่อยได้ออกรายการวาไรตี้มากนัก พอออกบางทีก็รู้สึกอึดอัด เพราะบางครั้งก็ไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็จะพยายามออกนะครับ”
ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยเป็นภาษาไทยสักหนึ่งประโยคได้หรือเปล่า
“สวัสดีครับ คิดถึงผมไหม ผมรักคุณ ขอบคุณครับ (พูดภาษาไทย) ก่อนอื่นเลยดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทย ก็ตื่นเต้นมากๆ กับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ครับ”
อ๊ายยย อ้อนขนาดนี้ก็ได้ใจสาวไทยไปเต็มๆ น่ะสิคร้าาา