เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างมากซะแล้ว สำหรับละครเรื่อง แค้น ทางช่อง 3 กับซีนแอบวาบหวิวเล็กๆ ของ เหมือนเเพร รับบทโดยสาว “เเต้ว ณฐพร” และ เก่งกาจ รับบทโดย “เเซม พฤฒิชัย” ลูกชายของปรางทอง รับบทโดย แอฟ ทักษอร” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งวิจารณ์ฉาก เหมือนเเพร และ เก่งกาจ ในฟิตเนส ซึ่งมีความแอบชวนให้ 18+ เอาไว้ว่า

“รู้สึกอี๋ทุกฉากของเหมือนแพร-เก่งกาจ บริบทมันบ่ได้ ฟินไม่ลงอะแก ในเรื่อง ผู้หญิงอายุ 30+ ส่วนผู้ชายอายุ 16-17 อยู่เลย ละเวลาเจอกันทีบทก็ขยี้ให้ ผช.แตกตื่นเรื่องเพศ เห็นรูปร่างนางเอกแล้วมีอารมณ์อย่างว่า จินตนาการภาพลามกเต็มไปหมด เขาไม่เอ๊ะบางเหรอ? #แค้น #แค้นตอนที่6”

จากนั้นก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนอื่นๆ เข้ามาวิจารณ์แสดงความคิดเห็นว่า “จริงค่ะ เห็นด้วยมากๆ ดูแล้วอึดอัด, อึดอัดจริงๆ ค่ะ บทพยายามยัดเยียดให้ฟิน แต่เอาอะไรมาฟิน ตอนเหมือนแพรอายุ 18 เก่งกาจเพิ่งเกิดไม่กี่ปี ละตอนนี้แพร 30 กว่าๆ แล้ว ดันมาแก้แค้นด้วยการอ่อยเด็กที่ไม่บรรลุนิติภาวะ คิดอะไรอยู่ละนางเอกพูดเองด้วยนะคะว่า “ไม่หลอกใคร เพราะรู้ว่าการถูกหลอกมันเจ็บแค่ไหน” งงบทมากค่ะ555 #แค้นตอนที่6” เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า ลุกซ์ โพสต์คลิปน้องเวทมนต์ ลูกสาวใบเตย พูดประโยคนี้ ฟังแล้วสะเทือนใจ

ว๊าว สาเหตุที่โพสต์ภาพนี้ “แมทธิว” พูดแล้ว สัมพันธ์ “พี่สง-น้องมายด์”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage