เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อแล้วเจนี่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเชื่อเรื่องสายมูเท่าไหร่แต่พอเจอกับตัวถึงขั้นขนลุกเจนนี่เผย บอกว่าไหว้เทพได้ทุกองค์(คุณแม่บูชาพญานาค) ใช่ เจนี่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลย พอ 40 กว่า มีครอบครัวแล้ว รู้สึกนิ่งๆแล้ว ได้ปฏิบัติธรรม ก็รู้สึกเอง ท่านก็มาสื่อเอง ปีที่แล้วไปถ้ำนาคี คนที่พาเจนี่ไปก็บอก ไม่ต้องคิดอะไรมาก คิดว่าเดินขึ้นเขาไปออกกำลังกายเดินขึ้นไปก็ไหว้เศียรแรก ก็คอนเน็กต์เลย หัวเราไปแตะหิน อยู่เฉยๆน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ไม่มีสาเหตุ เจนี่ก็ตายแล้วเกิดอะไรขึ้น ไม่อยากให้เขาเห็น เพราะอาย มันไม่เคยเกิดขึ้นกับเจนี่เลย เขาก็เลยแตะเจนี่เหมือนเขาสื่อได้ เขาบอกพี่เจนี่ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวพี่มานั่งตรงนี้

เจนี่ก็เดินไปหัวที่สอง นั่งสมาธิ ส่วนใหญ่คนไปขอเลขขออะไร เจนี่เลยขอพลังกาย พลังใจ ในการเลี้ยงลูกแล้วกัน แล้วก็ทำความดีต่อไป เท่านั้นแหละ ไม่กี่วินาทีเหมือนมีอะไรวิ่งเข้ามาชนเจนี่ แล้วเจนี่กำลังจะล้มลงไปอย่างนี้ น้องที่ไปด้วยเขาก็รับไว้ เขาบอกใจเย็นๆนะพี่ พี่นั่งสมาธิแล้วสวดมนต์ตามที่พี่เคยสวด แล้วให้นึกถึง ตรรกะทั้งเจ็ด อันนี้เป็นความเชื่อ เล่าประสบการณ์ เจนี่ก็ไม่รู้ มันห่างจากเจนี่มาก ไกลตัวมากที่สุดแล้ว

ถามว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับลูกด้วย เจนี่ เล่าว่า พาโนล่าขึ้นไป บอกหนูขึ้นไปข้างบน หนูอยากจะนั่งสมาธิไหม โนล่าเขาสวดมนต์ตั้งแต่ 2 ขวบ นำสวดมนต์ แม่ตั้งแต่ 2 ขวบ เขานั่งสมาธิเอง เขาก็ไปนั่งตรงที่เจนี่ไปครั้งที่แล้วที่จะเป็นลม

เขาก็นั่งสมาธิแบบนิ่งเลย โดยที่เจนี่ไม่ได้พูด บอกให้เขานั่งสมาธิไหว้พระตรงนี้ แล้วเขาก็ลืมตาขึ้นมา ประโยคแรกที่เขาพูดคือ หม่ามี้ขาพาหนูไปหาปู่อือลือ หน่อยค่ะ เด็ก 3 ขวบ คำนี้ไม่เคยพูดให้ลูกฟังเลย แม้แต่คำว่า พญานาค เจนี่หันไปหา มิก (มิกกี้ นนท์ สามี) เบบี๋ยูได้ยินที่ลูกพูดไหม เขาบอกได้ยิน วันนั้นเลยต้องนั่งเรือไปกลางน้ำ ไปไหว้ปู่อือลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าเดือด “แต้ว-ณฐพร” โดนด่ายับ เพราะทำสิ่งนี้

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! เจ้าหนี้บุกทวงหนี้กลางงานแต่งแบบนี้!?

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage