เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเลิก ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ เดินหน้าต่อ ฝากไข่ทันที เตรียมตัวเป็นคุณแม่..?

ปัจจุบันผู้หญิงหลายคนประสบปัญหาการมีลูกยาก ซึ่งจะเห็นว่าคู่รักหลายคู่กว่าจะมีลูกต้องใช้เวลานานมากแทบถอดใจ และจะเห็นได้จากคู่รักดาราบางคู่ที่มีลูกยาก ต้องพึ่งทั้งวิธีธรรมชาติ วิทยาศาตร์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์

และด้วยปัจจุบันต้องทำงานใช้ร่างกายเยอะ แทบจะไม่ได้ดูแลสุขภาพ แต่ปัจจุบันวิวัฒนาการก้าวไกล สามารถฝากไข่ไว้ก่อนได้ เพื่อง่ายต่อการมีลูกเมื่อพร้อมในวันข้างหน้า

อย่างล่าสุดสาว โบว์ เบญจวรรณ ที่เพิ่งจะผ่านความเสียใจปิดฉากรักกับแฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ที่คบกันมาถึง 10 ปี ก็ได้พบคุณหมอเพื่อเก็บไข่ เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณเเม่ในอนาคตเเล้ว

โดย สาวโบว์ ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และลงแคปชั่นเอาไว้ว่า “เข้าใจผิดมาตลอดว่าการที่ฮอร์โมนผิดปกติแล้วไข่ก็จะไม่สมบูรณ์ไปด้วย แต่การที่เราได้ตรวจสุขภาพเชิงลึกทำให้รู้ว่า

เราสามารถบำรุงและกระตุ้นส่วนที่มีปัญหาหรือไม่แข็งแรงให้กลับมาเป็นปกติได้ ความเชื่อที่ว่าอายุเยอะขึ้น ทำให้เราผลิตไข่ได้น้อยลงก็เปลี่ยนไปเลย (เพราะที่เก็บไปได้เยอะเกินคาด) การได้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้เยอะเลยค่ะ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตบมือข้างเดียวไม่ดัง #โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจ หลังเลิราแฟนหนุ่มพระเอกดัง ก๊อต จิรายุ ถึงกับลั่นแบบนี้ (ชมคลิป)
‘โบว์ เบญจวรรณ’ เบรกงานวงการ หันหน้าเข้าทางธรรม นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage