เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายปาขวดน้ำในห้างสรรพสินค้า ที่ จ.ชลบุรี โดยมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้และนำมาเผยแพร่ใน Tiktok พร้อมกับข้อความว่า “ต้นเรื่องน่าจะเกิดจากไม่แถมถุงพลาสติกมั้ง รอยืนยันความจริงอีกทีนึงนะ แต่ก็รู้สึกเห็นใจแม่บ้าน ” ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้าไปดูกว่า 4.5 ล้านวิว เพียงข้ามคืน

วันนี้ (27 มิ.ย.2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายเอก(นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุโมโห ปัดของบนเคาน์เตอร์ ด่าทอพนักงาน จะให้มากราบเท้าขอโทษ แต่พนักงานไม่ทำ เขาเลยโมโห ถามหาถึงผู้จัดการ ให้ลงมาเคลียร์ จากนั้นได้เปิดขวดน้ำน้ำทีละขวดแล้วก็ปาลงพื้นตามที่เห็นในคลิป โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ได้แต่ยืนดู จนเขาปาขวดหมด ก็เดินออกไปปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้ไปคุยกับ นายเอ  (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ที่เป็นผู้ก่อเหตุปาขวดน้ำลงพื้น นายเอ ยอมรับว่าตนเองเป็นคนในคลิป สาเหตุที่ทำลงไป เพราะว่า ซื้อของแล้วทางพนักงานคิดเงินเกิน เลยอยากให้พนักงานออกมาขอโทษ และ เรียกผู้จัดการมารับทราบปัญหา ซึ่งพนักงานให้รอเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววมา เลยเกิดความโมโห
ต่อมามาบอกว่า ผู้จัดการไม่อยู่ ก็ งง ว่า ทำไมห้างใหญ่ขนาดนี้แต่ไม่มีผู้จัดการมาดูแล ขวดน้ำที่ปาลงพื้น ตนเองจ่ายเงินแล้ว ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้ด่า ไม่ได้ทำร้ายพนักงาน ถ้าพนักงานมาขอโทษตั้งแต่แรกเรื่องก็จบ ไม่ใช่ปล่อยให้รอเกือบชั่วโมงแล้วไม่มาแจ้งหรืออธิบายอะไรเลย

ด้านแม่ของนายเอ บอกว่า ลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยังกินยาและรักษาตัวอยู่ ลูกมีอารมณ์รุนแรง เมื่อคิดว่าตัวเองถูกเอาเปรียบหรือคิดว่าไม่ถูกต้อง อารมณ์ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนไปเลย ปกติลูกจะอยู่นิ่ง ๆ เวลาขายของก็ปกติ กับลูกค้าก็อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง

อยากฝากถึงคนโพสต์คลิปลงโชเชียลว่าก่อนจะลงควรหาข้อมูลและรอถามทั้ง 2 ฝ่าย ก่อน เพราะลงไปแล้วมีคนเข้าใจผิด สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงและสร้างความเสียหาย เพราะตนเปิดร้านขายของ  ถ้ามีการเสียหายตนก็จะเอาเรื่องและดำเนินการกับทางคนเอาคลิปมาโพสต์ลงโชเชียลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว เมื่อมีหนุ่มโรคจิตมาขอมีเซ็กส์ด้วย

ลุ้นผลตรวจหนุ่มโรคจิต หลังก่อเรื่องป้ายน้ำลายไปทั่ว และไม่ได้ทำแค่ที่เดียวในห้างก็ทำมาแล้วด้วย

.

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage