เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับตามองหนักมากกับสถานะหัวใจของคุณแม่ลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร” ว่าตอนนี้ สาวแอฟ จะโสดหรือเปล่า หลังก่อนหน้านี้ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการบันเทิง

ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นรีเทิร์นรักกับอดีตแฟนเก่า “พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร” หรือ “หมวดอ๋อ” , จับตามองความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง “ตี๋ ธนพล” และ “นนกุล ชานน” แล้วล่าสุดสดๆร้อนๆก็ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มสุดฮอต “ทิม พิธา” ว่าใครกันจะเป็นตัวจริงที่ได้มาครองหัวใจของสาวแอฟ

กระทั่งเมื่อวันที่19 มิถุนายนที่ (2566) กลับมีกระแสฮือฮาและกรี๊ดกร๊าดไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อ แอฟ ได้โพสต์คลิปวีดิโอร่วมงานรถแบรนด์หรูปอร์เช่

โดย แอฟ ได้ขึ้นไปลองขับรถปอร์เช่ด้วยตัวเอง และพาสาวสวยคนหนึ่งไปนั่งในเบาะข้างๆ แต่กลับมีคนสนิทของแอฟ เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าวว่า “ตายล้าวววว ซิ่งด้วย โสดด้วยหรอคะเนี่ยยยย!!” ด้าน แอฟ เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “คนนั่งนะ ไม่ใช่คนขับ”

ทำเอาแฟนคลับได้เห็นคอมเมนต์ของแอฟแล้วกรี๊ดหนักมากเข้ามาแซวแอฟสนั่นว่า “คนขับ ไม่โสดหรอคะ ฮั่นแน่ ทุกคนแม่ไม่โสดแล้วนะ” แถมยังแท็กไปหาผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ให้มาดูในไอจีของแอฟว่า ตอนนี้แอฟไม่โสดแล้ว

ท่ามกลางแฟนคลับลุ้นและเชียร์หนักมากว่า หนุ่มคนที่มาครองหัวใจจะใช่ “ทิม พิธา” หรือเปล่า ขณะที่แฟนคลับอีกส่วนหนึ่งก็ลุ้นอยากให้เป็นนักแสดงรุ่นน้อง ““ตี๋ ธนพล” เพราะ หนุ่มตี๋จริงใจชัดเจนมาหลายปีมากว่าชอบแอฟ รวมถึงส่งลุ้นรอวันที่แอฟเปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจเร็วๆ

ซึ่งตอนนี้แอฟไม่โสดแล้วอย่างที่คอมเมนต์จริงหรือเปล่า และ หนุ่มคนที่มาครองหัวใจของแอฟคือใคร คงแต้องรอฟังคุณแม่แอฟออกมาคอนเฟิร์มถึงสถานะหัวใจอีกครั้งหนึ่ง

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage