เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็น ฉาวสนั่น โลกออนไลน์เลย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาปล่อยคลิปสุดฉาวโฉ่ เมื่อมี ผู้บริหารระดับสูง ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้มีความสัมพันธ์กับ ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นขณะที่ทั้งสองคนจูบกันอย่างดูดดื่มในลิฟต์

แถมยังมีอีกคลิปเป็นภาพขณะที่ทั้งสองคนเข้าไปในห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่งด้วยกันสองต่อสอง และทำตัวราวกับคู่รักที่มาเปิดห้องกันตามปกติ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากที่ทางมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นที่ทำงานของชายคนในคลิป ได้รับทราบแล้ว ทางมหาวิทยาลัยก็ได้ออกมาประกาศว่า เรื่องดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน

จากรายงานระบุว่า ชายคนในคลิป คือ นายหยาง อายุ 50 ปี มีตำแหน่งเป็นรองเลขาธิการคณะกรรมการของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ครอบครัวของมีฐานะที่มั่งคั่ง และมีชื่อเสียงที่ดี ต่อมาเล่าชาวเน็ตชาวจีนก็มีการตามสืบค้นข้อมูลของฝ่ายหญิง จนได้ทราบว่า ผู้หญิงในคลิป มีชื่อว่า นางหลิว อายุ 36 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง

โดยนางหลิว เธอทำธุรกิจเป็นเจ้าของบริษัทจำหน่ายไวน์ และมีสามี นามว่า นายหวัง ซึ่งเป็นทหารผ่านศึก และมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิง และนายหวัง ก็คือคนที่ปล่อยคลิปแฉเรื่องดังกล่าวนั่นเอง

ทั้งนี้หลังจากที่นายหวังได้ออกมาแฉเรื่องดังกล่าว เขายังตอบความคิดเห็นชาวเน็ตว่า ตนตัดสินใจจะหย่ากับนางหลิวแล้ว ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเข้ามากมาย นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนางหลิวว่า เธอรูปร่างหน้าตาดีจริง ๆ ไม่แปลกที่นายหยางจะหลงใหล

ข้อมูล 163.com

ภาพ Mirror Media

 

ข่าวที่น่าสนใจ