เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 28 มิ.ย 66 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทำการโพสต์รูปภาพ พร้อมเล่าเหตุการณ์อ้างว่าถูกว่าที่ สส. พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกาย โดยระบุข้อความไว้ว่า “ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคที่ส้ม ๆ ทำร้ายร่างกายผู้หญิงเหรอคะ? #ประธานสภา #ก้าวไกล”  โดยภาพดังกล่าวที่โพสต์ ได้เผยให้เห็นร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย พร้อมกับมีภาพเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ ที่ได้ระบุร่องรอยที่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกสู่โลกโซเชียล บรรดาชาวเน็ตก็มีการเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่นหวั่นไหว เนื่องจากหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นผู้ช่วยหาเสียงของ สส.คนดังกล่าว ที่ทำร้ายเธอ โดย หญิงสาวคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มที่ทำร้ายร่างกายเธอ ด้วยการชกใบหน้า และดึงศรีษะ

ล่าสุดจากเหตุการณ์ดังกล่าว พรรคก้าวไกล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “จากกรณีที่ ส.ส.พรรคก้าวไกลถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด”

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวการเมืองช่อง 3 ได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยังพรรคก้าวไกล โดยแหล่งข่าวจากพรรคก้าวไกล ระบุว่า พรรคได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างสอบถามข้อเท็จจริง จาก ส.ส.คนดังกล่าว และผู้บาดเจ็บ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายเบื้องต้นทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว และฝ่ายชายจะมีการโพสต์ชี้แจงผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้ง ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมมีคราบเลือดบนเสื้อผ้า ได้รับข้อมูลว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่กรณีเดียวกัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage