เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          หลังซุ่มซ้อมขึ้นโชว์เพลงตามงานต่าง มานาน ล่าสุด (28 มิถุนายน 2566) นางเอกสาวปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวกับการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดของ กึ้ง เฉลิมชัย หลังปกปิดความสัมพันธ์ เจ้านายลูกน้อง กันมาแรมปี

โดยได้มีการจัดงานเปิดตัวและเผยผลงานเพลงแรกของ สาวปราง เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเพลงนิทานความรักเพลงรักสุดเศร้าที่แต่งจากความรู้สึก ทุกเรื่องราวความรักที่อยู่ในความทรงจำ และไม่ติดหากใครจะโยงกับรักครั้งเก่าเพราะเธอมีรักเดียวในชีวิต

แต่ที่พีคไม่แพ้ความหมายของเพลงก็คือเหล่านักแสดงที่มาเล่น MV เพลงนี้ให้ เพราะได้สาวโสดหมาด ถึง 3 คนอย่าง ปิ่น เก็จมณี, ก้อย อรัชพร และ เบส รักษ์วนีย์ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ด้วยนั่นเอง แต่พอเอ็มวีถูกปล่อยออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขาดอีกหนึ่งที่มีความรักที่จบลงแล้เหมือนกันนั่นก็คือ โบว์เบญจวรรณ นั่นเองถ้ามาคือครบเครื่อง5ความรักแผลสด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก นักร้องดังประกาศ ข่าวเศร้าในชีวิต ไม่คิดจะเกิดในชีวิตรักแบบนี้

ฮอตไม่ไหว!! ‘โม มนชนก’ เผยแซ่บซีน จริตนั่งยอง ๆ ขยี้ใจรัว ๆ

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage