เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 19 สิงหาคม ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดง พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งให้การให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ พร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉิน เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ทะเบียน 1 กฬ 8367 ชลบุรี ถูกรถบรรทุก 6 ล้อของโรงงานน้ำแข็งหลอดแห่งหนึ่ง พุ่งชนอย่างจังจนสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี และอีกรายเป็นหญิงสาวชาวไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง และ รพ.พัทยาเมโมเรียล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่กำลังจอดติดสัญญาณไฟแดง ได้สังเกตเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนขี่รถโดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายมา แต่ทั้งสองได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายเกิดโมโหได้เร่งเครื่องแล้วจงใจขี่รถฝ่าไฟสัญญาณแดงออกไปให้รถบรรทุกพุ่งชน ท่ามกลางสายตาของคนที่จอดติดไฟแดงจำนวนมาก ทำเอาผู้เห็นเหตุการณ์ช็อกไปตามๆกัน

เบื้องต้น นายบุญธรรม นิ่มมาศ อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุก ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน โดยยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงตัดหน้าในระยะกันชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างจัง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนลงบันทึกประจำวันและดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ที่มา – กรุงเทพธุรกิจ