เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบกว่า 10 นาย ปิดล้อมร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือว่า มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่เข้ามาภายในร้าน ทำให้ลูกค้าที่กำลังรับประทานอาหารอยู่ต่างพากันแตกตื่นอย่างมาก

เมื่อไปถึงที่ร้านอาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ความยาวกว่า 3 เมตร น้ำหนักประมาณ 50 กก. กำลังนอนแน่นิ่งอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำชายภายในร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกันปิดล้อม และพยายามหลอกล่อ ก่อนจะใช้ห่วงเชือกคล้องคอจับตัวได้สำเร็จ แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ ประกอบกับตัวเงินตัวทองมีแรงมาก จึงได้ขู่พร้อมกับดิ้นสู้จนเชือกหลุด ก่อนวิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ใต้ถุนร้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานเกือบ 30 นาที จึงสามารถใช้เชือกคล้องขาและดึงหางนำตัวออกมาจากร้านได้สำเร็จ

นายณัฐชัย แสงศรี ผู้พบเห็นตัวเงินตัวทองเล่าว่า ตนได้ขับรถผ่านมา เห็นตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ วิ่งข้ามมาจากฝั่งสวนกรมหลวงชุมพร เเละวิ่งตัดหน้ารถ ก่อนวิ่งเข้าไปในร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นรู้สึกตกใจมาก จึงรีบแจ้งให้ทางร้านทราบ พร้อมทั้งประสานกู้ภัยให้มาช่วยจับตัวเงินตัวทองตัวนี้ปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online