เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวแสนเศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง พร้อมระบายความในใจของระบบราชการว่า

ฝากอ่านแล้วช่วยแชร์ทีนะคะ

บัตร ปชช.คุณพ่อหมดอายุ แต่คุณพ่อติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และอาการไม่ดีมาตลอด.. ถามแล้วถามอีกว่า มีวิธีอื่นไหมคะที่จะไม่ต้องแบกผู้ป่วยมา มันทุลัก ทุเลมากนะคะ เพราะคุณพ่อช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย ย้ำแล้วนะคะว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย!! มีเอกสารมอบอำนาจมาได้ไหมคะ แล้วให้คุณพ่อปั๊มนิ้วมือมา รึมี จนท.ทางอำเภอไปตรวจสอบที่บ้าน

ทางอำเภอยืนยันว่าต้องแบกผู้ป่วยมาค่ะ จะติดเตียง อาการหนัก ใส่รถเข็น รถนอน เดินไม่ได้ ใส่สายมากมาย รึเครื่องช่วยหายใจ ก็ต้องมาทำบัตรที่อำเภอค่ะ ต้องมา!! ให้รถพยาบาลไปแบกมาค่ะ บัตรคนพิการ ถ้าหมดอายุก็ต้องมาทำใหม่ค่ะ แบกไปที่ศาลากลางจังหวัดเหมือนกัน! หลายๆคนก็ต้องแบกไปทำค่ะ!!

สรุป แบกคุณพ่อมาทำบัตร ปชช.ใหม่ วันที่ 7 มิ.ย. 2566 คุณพ่อเสียชีวิตวันที่ 8 มิ.ย. 2566 มาแค่ถ่ายรูป จบ ที่เหลือใช้ข้อมูลเดิม

ถามว่า ทำไมต้องทำ คุณพ่อยังต้องใช้เบิกจ่ายตรงและรับสิทธิจากทาง รพ.ที่คุณพ่อรับยาต่างๆ รักษาอยู่ค่ะ .. (เบิกหลวงเพราะพี่ชายเป็นทหารค่ะ)

อะไรคือระบบราชการไทย!!! แล้วบัตร ปชช.ใหม่ของพ่อจะใช้ตอนไหนดี?? ในเมื่อวันนี้พ่อไม่อยู่แล้วค่ะ ถามว่าจะต้อง แบกกันไปอีกกี่เคส? และต้องเสียชีวิตอีกกี่คน? น่าหดหู่ใจสิ้นดี #อำเภอเมืองปทุมธานี #ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดปทุมธานี #ช่วยกันแชร์และแก้ไขระบบราชการทีค่ะ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ยังได้ขอให้เรื่องราวของเธอกับพ่อบอกต่อไปยังลูกทุกคน เตือนใจกันไว้ว่า อย่าลืมพ่อกับแม่ ในวันที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ กอดให้แน่น ถ้ามีโอกาสได้กอด ได้คุย ได้จับมือ ทำให้เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุลักทุเล แม่พาลูกป่วยติดเตียง ไปเกณฑ์ทหารหลังได้รับหมายเรียก

ไฟไหม้รถเบนซ์ 3 ล้าน ทำบ้านวอดยกหลัง พ่อป่วยติดเตียงสูดควันหนัก

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage