เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปรากฎการณ์สุดอเมซิ่งที่ผ่านมา ต้องยกให้อีกเรื่อง เหล้าท้องถิ่นหลายจังหวัดทั่วไทย จนเกลี้ยงหมดๆๆๆ Sold OUT ขาดตลาดไปพักหนึ่งเลยทีเดียวอย่างที่รู้ๆ กันแล้วว่าแวดวงเหล้า เบียร์ ของมึนเมาต่างๆ มีเงินสะพัดมากกว่าหมื่นล้านในแต่ละปี แต่ถูกผูกขาดด้วยทุนใหญ่ๆ ไม่กี่ราย ผู้กำกับหนังไฟแรง มีแววเปรี้ยง ลี เสรี ยาวงษ์ ผู้บริหาร ลีบราเธอร์ Lee & Brother ที่กำลังสร้างหนังเรื่องแรกในชีวิต อิโตอินเลิฟ ito inlove บอกถึงสุราก้าวหน้า ไว้น่าสนใจมากๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในหนังของผม อิโตอินเลิฟ ito inlove จะมีฉากในร้านเหล้าพอสมควร เป็นอีกจุดสำคัญในหนัง เราคิดๆ ไว้ล่วงหน้านานแล้ว ก่อนที่จะมีกระแสฟีเวอร์สุราก้าวหน้า ในซีนร้านเหล้านั้น ผมจะนำเอาเหล้าท้องถิ่นต่างๆ ของไทยเรา มาเข้าประกอบฉากและถ่ายทอดเรื่องราวด้วย ส่วนเหล้าพื้นบ้านยี่ห้อไหน อยากจะสนับสนุนหนังของเรา ยังติดต่อด่วนๆ ได้นะครับ

 

 

อย่างที่ญี่ปุ่น เหล้าสาเก ก็มีให้เลือกเยอะมากๆ เป็นอุตสาหกรรมระดับโลกไปนานแล้ว ทำรายได้มหาศาลให้ญี่ปุ่น ผมลองกินเหล้ามาหลายยี่ห้อแล้ว ทั้งไทยและต่างประเทศบอกเลยว่าเหล้าไทยเรา มีดีหลายจุด รสชาติเยี่ยมหลายยี่ห้อขาดการตลาด ขาดโปรโมทพีอาร์อย่างเป็นระบบ ขาดแค่การส่งเสริมผลักดันอย่างจริงจังต่อเนื่อง

 

ผมเชื่อว่าสุราพื้นบ้านของไทยเรา จะพุ่งไปไกลในระดับโลกได้แน่นอน และถ้าหนังเรา อิโตอินเลิฟ ito inlove ออกฉายแล้ว เหล้าพื้นบ้านหลายๆ ยี่ห้อ ที่เรานำเข้าในฉากหนัง น่าจะทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์ ขึ้นอีกครั้งได้ไม่ยาก 

อิโตอินเลิฟ ito inlove นำแสดงโดยพระเอกหล่อเด่นที่เคยไปเด่นดังไกลที่จีนมาแล้ว แบงค์ นิพนธ์ แย้มเกษม และปาล์ม เอมมิกา มานะลอ

 แบงค์ นิพนธ์ เปิดใจหล่อๆ ไว้ว่าเมื่อก่อนตอนวัยรุ่นเฟี้ยวๆ ก็ดื่มเยอะหน่อยครับ แต่ตอนนี้เรามีธุรกิจร้านอาหาร ครัวนิยม ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา มีหลายเรื่องที่ต้องคิดต้องทำ ก็เลยไม่ค่อยได้ดื่มเยอะๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เรื่องสุราก้าวหน้า ดีครับดี เชียร์จริงๆ อยากให้เกิดขึ้นไวๆ อยากให้รัฐบาลรีบปลดล็อกต่างๆ เพื่อให้คนท้องถิ่นได้ทำได้ขายต่อไป”  

 

สวยปังมากๆ ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ นางเอกหนังรักเรื่อง อิโตอินเลิฟ บอกดังๆ ถึงประเด็น สุราก้าวหน้า  ปกติไม่ค่อยดื่มนะคะของมึนเมา แต่ถ้าไปงานปาร์ตี้ งานที่ต้องมีเลี้ยงฉลอง ก็จะจิบๆ ดื่มได้นิ๊ดหน่อยค่ะ ประเด็นสุราก้าวหน้าปาล์มเห็นด้วยมากๆ ที่รัฐบาลใหม่ จะร่วมด้วยช่วยกันผลักดันส่งเสริม เพราะธุรกิจเหล้าพื้นบ้าน ของไทยเรามีเยอะมากๆ ที่สำคัญเลย เงินลงไปถึงชาวบ้านจริงๆ

หลังจากถ่ายทำหนังอิโตอินเลิฟ ito inlove จบแล้ว ปาล์มก็มีขายของใน ig ไอจี ammiga.store และกำลังวางแผนจะทำธุรกิจร้านเล็บ สปาด้วยค่ะ งานในวงการรับอยู่ค่ะ ใครจ้างก็พร้อม ถ้าบทถูกใจ

 

หนังรักหวานฉ่ำ อิโตอินเลิฟ ito inlove เรื่องราวรักสุดว้าวุ่น ที่จะขยี้อารมณ์รักให้แหลกคาจอ พร้อมตะลุยที่สวยๆ ในเมืองอิโต จังหวัดชิซุโอกะ ญี่ปุ่นเป็นหนังไทยเรื่องแรก ที่ได้รับการสนับสนุนจาก หน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่นเมืองอิโตและ ITO CITY Tourism Division ,ITO City Tourism ASSOCIATION ,IZUKYU Holding Corporation

ส่วนใครชอบเที่ยว มีทริปพิเศษเมืองอิโต ญี่ปุ่น ตามรอยหนังก่อนฉาย อิโต อินเลิฟ ito inlove ตะลอนเมืองน่ารักสุดชิล ธรรมชาติละลานตา หมู่บ้านเก่าแก่ออนเซ็นติดริมทะเลงามจริง มีประวัติศาสตร์น่าค้นหา มีตำนานของเทพหลายองค์ ที่ขอพรสมดั่งหวังไว เที่ยวแสนสุขได้ตลอดทั้งปี บรรยายไม่หมด ต้องรีบไปเห็นกับตาเองด่วนๆ ที่เมืองอิโต จังหวัดชิซุโอกะ ญี่ปุ่น แบบจุใจจุกจริง! ทะลุจอ