เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีครูทำร้ายเด็กอนุบาล โดยผู้ปกครองเด็กเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม ว่า ครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้ผ่ามือตีลูกชายอายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ตรงแผ่นหลังเป็นรอยฝ่ามือเขียวช้ำ จนเด็กเจ็บปวด และหวาดกลัว เนื่องจากเด็กคนดังกล่าวไปขูดรถเก๋งของครูสาวจนได้รับความเสียหาย

นายณรงค์ ศรีละมุล ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 1 เผยว่า ก็ต้องขอโทษผู้ปกครองสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยเมื่อเย็นวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้มาพบตน พร้อมนำหลักฐานการแจ้งความเอาผิดกับครู หลักฐานทางการแพทย์ที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย

โดยผู้ปกครองขอให้ทางเขตพื้นที่ย้ายครูคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ เนื่องจากนักเรียนเกิดความหวาดกลัวและไม่อยากไปโรงเรียน หลังจากทราบเรื่องตนก็ได้มอบหมายให้รอง ผอ.เขตพื้นที่ นิติกร และคณะ ลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมรับปากผู้ปกครองจะจัดการปัญหาดังกล่าวให้เสร็จสิ้นภายใน 30 วัน อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวและรายงานให้ทราบภายใน 5 วัน และเมื่อวานนี้ ตนได้มีคำสั่งของสำนักงานเขตพื้นที่ฯ ให้ครูคนดังกล่าวมาปฏิบัติราชการ ณ สำนักงานเขตพื้นที่ฯ ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย.66 เป็นต้นไป

เพื่อเร่งแก้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นในโรงเรียน สำหรับตนนั้นเข้าใจในความรู้สึกของผู้ปกครอง ซึ่งครูจะต้องมีความอดทน อดกลั้นกว่าอาชีพอื่นๆ ในส่วนของการย้ายครูคนดังกล่าวนั้นจะต้องมีการเขียนใบย้ายในเดือนก.ค.66 และจะมีการย้ายครูกันในประมาณเดือนก.ย.66 ส่วนการดำเนินการกับครูคนดังกล่าวก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูโหด!! ตีเด็กอนุบาลซะม่วงช้ำเป็นรอยเต็มไปหมด ผู้ปกครองถาม แบบนี้สามารถเอาเรื่องได้มั้ย

สั่งย้าย! ครูกระหน่ำตีเด็กป.4 ก้นบวมช้ำไข้ขึ้นสูง ถามลั่น เป็นลูกเทวดาหรือไงจะตีไม่ได้

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage